ID bài viết: 000074539 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/08/2017

Tại sao sự chuyển đổi pha động trên Intel® Arria® 10 FPGA IOPLL không thành công một cách bào tử?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Tiêu chuẩn
  • IP FPGA Intel® IOPLL
  • IP FPGA Intel® Cấu hình lại PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Tính năng dynamic phase shift có thể bị lỗi trên Intel® Arria® 10 FPGA IOPLL Intel® FPGA IP trong một số tập hợp dựa trên hạt giống nhất định. Điều này có thể xảy ra nếu các tùy chọn trình điều chỉnh nâng cao trong phần mềm Intel® Quartus® Prime được bật Spectra Q Physical Synthesis. Bạn có thể mong đợi sẽ gặp phải vấn đề này nếu bạn đang sử dụng các cổng chuyển đổi pha động của IOPLL hoặc sử dụng lõi PLL Reconfig Intel FPGA IP để thực hiện chuyển đổi pha. Sự cố này chỉ được cách ly với logic cấu hình lại động của IOPLL và không ảnh hưởng đến bất kỳ phần nào khác của IP.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, đặt cài đặt Tổng hợp vật lý Spectra Q thành OFF cho chỉ biến Intel FPGA IP IOPLL hoặc cho toàn bộ thiết kế. Cài đặt này tắt theo mặc định và có thể được tìm thấy tại:

    Bài tập -> cài đặt trình biên dịch -> cài đặt -> chỉnh nâng cao -> tổng hợp vật lý Spectra Q.

    Điều này sẽ được sửa trong phiên bản phần mềm Intel Quartus Prime trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.