ID bài viết: 000074519 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 10/07/2015

Có bất kỳ tên hiệu nào trong số bộ Altera biểu thị nếu thiết bị hoạt động trong phạm vi nhiệt độ công nghiệp mở rộng không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Không có các chức danh trong Altera® số bộ phận của thiết bị biểu thị nếu thiết bị hoạt động trong dải nhiệt độ công nghiệp mở rộng.

Nhiệt độ công nghiệp nhất định các thiết bị phạm vi đã đủ điều kiện để hoạt động trên Dải nhiệt độ công nghiệp mở rộng ở tần số không được xếp hạng. Các thiết bị này giữ lại bộ xử lý công nghiệp đánh dấu dải nhiệt độ "I" trong trường Nhiệt độ vận hành trong số Số Bộ phận Đặt hàng (OPN).

 

Lưu ý rằng chỉ một số bộ phận dải nhiệt độ công nghiệp nhất định đã đủ điều kiện để hoạt động trên dải nhiệt độ công nghiệp mở rộng.

Các thiết bị đủ điều kiện này sẽ hoạt động trên dải nhiệt độ công nghiệp mở rộng theo quy định.

 

Để biết thêm thông tin đi đến trang Hỗ trợ thiết bị nhiệt độ mở rộng.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 12 sản phẩm

FPGA Cyclone® IV E
FPGA Cyclone®
FPGA Cyclone® II
FPGA Cyclone® III
CPLD MAX® V
CPLD MAX® II Z
CPLD MAX® II
CPLD Intel® MAX® 7000A
Thiết bị ASIC HardCopy™ IV E
Thiết bị ASIC HardCopy™ IV GX
Acex® 1K
Thiết bị ASIC HardCopy™ III

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.