ID bài viết: 000074435 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Lỗi: HRC3.3: Kết nối cổng có tên không xác định

Môi Trường

  • Xác nhận
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Phần mềm Encounter Conformal có thể báo cáo lỗi này khi đọc danh sách mạng sửa đổi. Điều này xảy ra vì netlist Verilog Output File (.vo) được tạo ra bởi phần mềm Quartus® II có một cổng bổ sung trong mô-đun hộp màu đen khởi tạo không được định nghĩa trong tổng hợp hoặc mô-đun mô phỏng. Cổng thường là tín hiệu điều khiển điều khiển cả logic đăng ký và logic kết hợp bên trong hệ thống phân cấp hộp đen.

    Giải pháp khắc phục sự cố này là thêm lệnh sau trong chế độ thiết lập của thiết kế. Lệnh này hướng dẫn Tuân thủ để bỏ qua lỗi do cổng bổ sung gây ra.

    set rule handling HRC3.3 -ignore

    Để biết thêm thông tin về việc xác thực chính thức bằng cách sử dụng Tuân thủ, hãy tham khảo chương Hỗ trợ tuân thủ Cadence Encounter (PDF) trong tập 3 của Sổ tay Quartus II.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.