ID bài viết: 000074350 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 14/12/2020

Tại sao tín hiệu nINIT_DONE bị kẹt ở trạng thái HIGH khi sử dụng Cài đặt lại Intel® FPGA IP trên tất cả các Intel Agilex® thiết bị?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP FPGA Intel® Stratix® 10 Thiết lập lại người dùng và Cổng xung nhịp
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do vấn đề với Phiên bản đặt lại Intel® FPGA IP trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 20.3 trở lên, tín hiệu nINIT_DONE luôn bị kẹt ở trạng thái HIGH khi sử dụng tất cả các thiết bị Intel Agilex®.

    Độ phân giải

    Để khắc phục vấn đề này, hãy biên dịch lại thiết kế trong Phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro từ phiên bản 20.4.

    Phiên bản Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro phiên bản 20.4 cho phép SOF được tạo từ phiên bản phần mềm 20.3 trở xuống để lập trình trong tất cả các ứng dụng Intel Agilex® FPGAs. Tuy nhiên, phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro sẽ báo cáo một thông báo cảnh báo quan trọng nếu bạn cố gắng lập trình SOF được tạo từ phiên bản 20.3 trở xuống thông qua một dòng lệnh. Thông báo cảnh báo quan trọng sau sẽ không được báo cáo nếu bạn sử dụng Trình lập Intel® Quartus® Prime của Bạn.

    Cảnh báo quan trọng: SOF được cung cấp được tạo ra bằng Intel® Quartus® mềm Prime phiên bản Pro phiên bản 20.3 và bên dưới. Vui lòng biên dịch lại thiết kế trên phiên Intel® Quartus® mềm Prime Phiên bản Pro phiên bản 20.4 trở lên. Sử dụng SOF được tạo trong phiên bản Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro phiên bản 20.4 trở lên sẽ khiến đầu ra của Bản phát hành đặt lại Intel® FPGA IP hoạt động bất thường.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.