ID bài viết: 000074196 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Hướng dẫn sử dụng và trình chỉnh sửa tham số PCI Express cho phép tần số đồng hồ ứng dụng không chính xác Stratix thiết bị V GX

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Trình biên dịch IP × thế hệ thứ 1 cho các biến thể IP cứng PCI Express nhắm mục tiêu Stratix tần số đồng hồ của ứng dụng hỗ trợ thiết bị V GX Chỉ 125 MHz. Tuy nhiên, bảng 4-1 trong Hướng dẫn Sử dụng Trình biên dịch PCI Express cho biết không chính xác đồng hồ này cũng có thể có tần số 62,5 MHz và PCI Express trình chỉnh sửa tham số cho phép lựa chọn 62,5 MHz hoặc 125 MHz cho đồng hồ này.

    Tất cả các biến thể IP × cứng của trình biên dịch PCI Express thế hệ thứ 1 nhắm mục tiêu một Stratix V GX.

    Độ phân giải

    Đối với các biến thể này, chọn tần số đồng hồ ứng dụng 125 MHz trong trình chỉnh sửa tham số trình biên dịch PCI Express.

    Sự cố này không còn liên quan trong phiên bản 11.0 của Trình biên dịch IP cho PCI Express và Trình biên dịch IP cho Hướng dẫn sử dụng Trình biên dịch PCI Express. hỗ trợ thiết bị Stratix V được chuyển sang IP cứng Stratix V cho PCI Express và IP cứng Stratix V cho Hướng dẫn sử dụng PCI Express.

    Trên thực tế, IP cứng Stratix V cho PCI Express hỗ trợ cả tần số ứng dụng 125 MHz và tần số ứng dụng 62,5 MHz và thực tế này được ghi lại chính xác trong phiên bản 11.0 của IP cứng Stratix V cho Hướng dẫn sử dụng PCI Express.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® V

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.