ID bài viết: 000074195 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 04/08/2014

Làm cách nào để kết nối hai Bảng điều khiển Hệ thống Bộ thu phát Bộ công cụ với hai thiết bị Altera có hai cổng USB trên cùng một máy tính, khi mỗi thiết bị được lập trình với cùng một hình ảnh FPGA?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể kết nối hai Bảng điều khiển Hệ thống Bộ thu phát Bộ công cụ với hai thiết bị Altera® với hai cổng USB trên cùng một máy tính, khi mỗi thiết bị được lập trình với cùng một hình ảnh FPGA bằng cách liên kết thủ công các thiết bị.

Bảng điều khiển hệ thống và Bộ công cụ thu phát sử dụng ID hệ thống, ID JTAG và ID thiết bị để xác định các thiết bị. Tính năng System Console Autolink sẽ không thể phân biệt giữa hai hệ thống giống nhau nên phải sử dụng liên kết thủ công.

Để làm điều này, bạn nên thực hiện các bước sau đây sau khi trước tiên cho phép tính năng Tự động liên kết bảng điều khiển hệ thống chạy.

  1. Mở bảng Điều khiển hệ thống đầu tiên.
  2. Hủy liên kết thiết bị trên USB-1 trong Bảng điều khiển Hệ thống đầu tiên.
  3. Mở bảng Điều khiển Hệ thống thứ hai.
  4. Hủy liên kết thiết bị trên USB-0 trong Bảng điều khiển Hệ thống thứ hai.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 11 sản phẩm

FPGA Stratix® V GS
FPGA Arria® V GZ
FPGA SoC Arria® V SX
FPGA SoC Cyclone® V ST
FPGA SoC Arria® V ST
FPGA Arria® V GX
FPGA Arria® V GT
FPGA Cyclone® V GT
FPGA Stratix® V GX
FPGA Cyclone® V GX
FPGA Stratix® V GT

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.