ID bài viết: 000074069 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 07/01/2019

Các chân cấu hình Active Serial có luôn có điện trở kéo yếu trong các Cyclone® V không?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Giao diện
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Không.  Trong các thiết bị Cyclone® V, các chân Nối tiếp chủ động (AS) DCLK, AS_DATA0, AS_DATA1, AS_DATA2, AS_DATA3 và nCSO chỉ được kích hoạt điện trở kéo 25 kOhm khi các chân MSEL được đặt thành cấu hình as.  Trong phiên bản phần mềm tiêu chuẩn của Intel® Quartus® Prime phiên bản 18.1 trở lên, báo cáo của fitter cho biết các chân này có các điện trở kéo yếu bất kể sơ đồ cấu hình trong Tùy chọn Thiết bị và Chân.  Sổ tay thiết bị Cyclone V: Tập 1: Giao diện thiết bị và tích hợp phiên bản 2019.01.16 hoặc cũ hơn không kích hoạt các điện trở kéo lên trên các chân này.

     

     

    Độ phân giải

    Bỏ qua báo cáo của fitter nói rằng các chân này có điện trở kéo yếu khi sơ đồ cấu hình AS không được chọn trong phần mềm Intel Quartus Prime.

    Sổ tay thiết bị Cyclone V: Tập 1: Giao diện thiết bị và tích hợp đã được cập nhật và nhận định rằng các chân này có 25 điện trở kéo lên khi các chân MSEL được đặt thành cấu hình AS.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Cyclone® V và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.