ID bài viết: 000073970 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 20/12/2019

Tại sao tôi có thể thấy Tỷ lệ lỗi bit (BER) cao đôi khi sau khi bật nguồn hoặc hiệu chỉnh chế độ người dùng của bộ thu phát Intel® Arria® 10 hoặc Intel® Cyclone® 10 GX của thiết bị RX simplex của tôi?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP FPGA Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 Bộ thu phát PHY riêng
  • IP FPGA Intel® SDI II
  • CPRI Intel®
  • IP FPGA Intel® DisplayPort*
  • IP FPGA Intel® HDMI*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong mã hiệu chỉnh thiết bị Intel® Arria® 10 hoặc Intel® Cyclone® 10 GX, bạn có thể thấy BER cao sau khi bật nguồn hoặc hiệu chỉnh chế độ người dùng của bộ thu phát RX simplex, khi bộ phát chưa sử dụng tương ứng được bảo quản với một trong các bài tập Tập tin cài đặt Intel® Quartus® Prime (QSF) sau.

     

    Nhiệm vụ QSF bảo quản toàn cầu

    set_global_assignment –Đặt PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL BẬT

    Bài tập QSF bảo quản mỗi chân

    set_instance_assignment –đặt PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL bật –đến

     

    Kênh bộ thu simplex có thể không được hiệu chỉnh chính xác nếu bộ phát chưa sử dụng tương ứng được bảo quản. Các kênh máy thu Simplex có máy phát tương ứng không được bảo quản được hiệu chỉnh chính xác.

    Độ phân giải

    Bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp sau để giải quyết vấn đề này.

    • Trong trường hợp máy phát chưa sử dụng sẽ không bao giờ được sử dụng và không cần bảo quản, bạn có thể xóa tác vụ QSF cho chân máy phát tương ứng.
    • Trong trường hợp máy phát chưa sử dụng có thể được sử dụng trong tương lai và cần bảo quản, bạn có thể khởi tạo tốc độ dữ liệu tối thiểu, máy phát simplex giả tương ứng với máy thu simplex được sử dụng. Bạn có thể đặt mẫu 0x00 tĩnh trên cổng song song Tx và chọn VOD tối thiểu.
    • Sự cố này đã được khắc phục trong phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 19.1, phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản tiêu chuẩn phiên bản 18.1 cập nhật 1 và các phiên bản sau của phần mềm Intel® Quartus® Prime.


     

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Cyclone® 10 GX
    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.