ID bài viết: 000073916 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 05/01/2021

Tại sao Intel Agilex® cập nhật hệ thống từ xa 7 thiết bị không thể chuyển đổi từ hình ảnh này sang hình ảnh khác?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP FPGA Intel® Cập nhật từ xa
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Trong phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 20.4, bạn có thể thấy Cập nhật hệ thống từ xa (RSU) không thể chuyển đổi từ bitstream (.rpd) được tạo trong phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro phiên bản 20.4 sang hình ảnh cũ hơn (ví dụ: bitstream (.rpd) được tạo trong phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro phiên bản 20.3 trở lên) khi sử dụng Intel Agilex® 7 thiết bị.
    Đối với các thiết bị HPS, bản cập nhật RSU không thể hoạt động chính xác sau khi đặt lại lạnh HPS bất kể phiên bản bitstream.
    Các thiết bị bị ảnh Intel Agilex 7 FPGA —AGFA014R24A và AGFB014R24A thiết bị ES.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, hãy tải xuống và cài đặt bản vá sau 0.03 cho phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro phiên bản 20.4:

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Intel® Agilex™ Chuỗi F FPGAs và SoC FPGAs

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.