ID bài viết: 000073726 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 10/05/2013

Trình biên dịch IP cho các biến thể PCI Express nhắm mục tiêu đến Arria II GX Thiếu tín hiệu pll_powerdown sáng

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Trình biên dịch IP cho các biến thể PCI Express nhắm mục tiêu đến Arria Thiết bị II GX thiếu tín pll_powerdown hiệu mà kết nối với mô-đun < >_serdes.v hoặc .vhd .

    Vấn đề này ảnh hưởng đến việc triển khai IP cứng của Trình biên dịch IP cho thiết bị nhắm mục tiêu PCI Express Arria II GX khi sử dụng tùy chỉnh Cài đặt Quartus II không bao gồm thiết bị Stratix IV họ hoặc khi sử dụng phần mềm Quartus II Web Edition.

    Độ phân giải

    Giải pháp là bao gồm dòng thiết bị Stratix IV GX khi bạn cài đặt phần mềm Quartus II. Tuy nhiên, tùy chọn này là không khả dụng với Quartus II Web Edition. Không có giải pháp khắc phục có sẵn trong Phiên bản Web Quartus II.

    Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của Quartus Phần mềm II.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Arria® II
    FPGA Arria® II GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.