ID bài viết: 000073715 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao phần mềm Quartus II chỉ định số chân nguồn không chính xác trong tệp pin-out (.pin) cho thiết kế Stratix IV của tôi khi đã bật di chuyển thiết bị?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    The Quartus® Tệp pin-out phiên bản 9.0 SP2 ii (.pin) và báo cáo Fitter có thể hiển thị không chính xác số chân nguồn (VCCIO, VREF và VCCPD) khi bạn đang nhắm Stratix® IV E, Stratix IV GX hoặc thiết bị Stratix IV GT với thiết bị di chuyển được chỉ định. Trong một số trường hợp, các chân nguồn cho mật độ thiết bị lớn hơn có thể xuất hiện dưới dạng Không kết nối (NC) trong .pin tập tin và Trình lập kế hoạch chân vì chức năng chân của chúng trong mật độ thiết bị nhỏ hơn.

    Ví dụ, thiết bị EP4SGX230FF35C2X yêu cầu 3 chân VCCIO cho ngân hàng I/O 7C và 8C. Khi tắt quá trình di chuyển thiết bị, phần ghim báo cáo biên dịch hiển thị chính xác 3 chân VCCIO.Tuy nhiên, nếu bạn đặt EP4SGX110FF35C2X làm thiết bị di chuyển, chỉ có hai chân VCCIO được liệt kê cho ngân hàng 7C và 8C.  Chân VCCIO bắt buộc thứ ba cho ngân hàng 7C và 8C không chính xác được hiển thị là NC.

    Để kết nối đúng cách các chân của bạn với PCB của bạn, hãy làm theo các bước sau:

    1. Sử dụng Chế độ xem di chuyển trong Bộ lập kế hoạch chân để hiển thị sự khác biệt giữa tất cả các thiết bị di chuyển trong dự án của bạn. Trong chế độ xem này, bạn có thể tìm thấy một số chân NC trong cột Kết quả di chuyển chân tương ứng với chân nguồn trong một số thiết bị di chuyển.
    2. Kết nối các chân trên bo mạch cho tất cả các chân nguồn trên tất cả các thiết bị di chuyển. Bạn phải kết nối các chân này với nguồn điện thích hợp trên PCB của mình để hỗ trợ tất cả các thiết bị trong danh sách di chuyển của bạn.

    Sự cố này đã được khắc phục trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

    FPGA Stratix® IV GX
    FPGA Stratix® IV E
    FPGA Stratix® IV GT

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.