ID bài viết: 000073654 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Có vấn đề nào đã biết về sức mạnh ước tính của ASNIC HardCopy IV GX với Công cụ ước tính công suất sớm (EPE) phiên bản 9.0 SP1 B13 không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có. Ba vấn đề sau đây với Công cụ ước tính công suất sớm (EPE) phiên bản 9.0 SP1 B13 gây ra sự ước tính công suất không chính xác cho HardCopy® IV GX ASNIC:

  1. Bộ thu phát trùng lặp (XCVR) đếm điện năng
  2. Ước tính công suất tĩnh không chính xác
  3. Ước tính tổng công suất không chính xác

Vấn đề # 1: Số lượng bộ thu phát trùng lặp (XCVR)

Với EPE phiên bản 9.0 SP1 B13, hai số công suất bộ thu phát (XCVR) khác nhau được hiển thị và bao gồm cho ước tính công suất HardCopy IV GX. Công suất XCVR thứ hai được báo cáo là công suất chính xác cho thiết bị HardCopy IV GX; và nó phải khớp với Stratix ước tính công suất IV GX XCVR. Tham khảo Hình 1.

Figure 1

Sự cố # 2: Ước tính công suất tĩnh không chính xác

Trong báo cáo ước tính EPE phiên bản 9.0S P1 B13 HardCopy, công suất tĩnh HardCopy IV GX không chính xác vì nó bao gồm sức mạnh XCVR thứ hai và mức tiêu thụ điện PCS/HIP. Để có được ước tính công suất tĩnh chính xác cho ASNIC HardCopy IV GX, trừ đi công suất XCVR thứ hai và sức mạnh PCS/HIP từ tổng công suất tĩnh được báo cáo. Tham khảo Hình 2.

Figure 2

Vấn đề # 3: Ước tính tổng điện năng không chính xác

Tổng công suất được báo cáo trong báo cáo ước tính HardCopy 9.0S P1 B13 EPE phiên bản 9.0S là quá cao vì nó bao gồm một nguồn XCVR bổ sung. Như mô tả trong vấn đề #1, nguồn XCVR đầu tiên không chính xác và nên được bỏ qua. Trừ công suất XCVR đầu tiên từ tổng công suất không chính xác để có được tổng công suất thực. Tham khảo Hình 3.

Figure 3

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị ASIC HardCopy™ IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.