Cách cài đặt bộ xử lý® Intel trên LGA1366 socket

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000007101

02/10/2017

Các biểu đồ và hướng dẫn sau đây mô tả cách cài đặt bộ xử lý® Intel và bộ tản nhiệt quạt đóng hộp. Những hướng dẫn này giả định rằng quạt tản nhiệt quạt là mới và có các tài liệu giao diện nhiệt ứng dụng của nhà máy được áp dụng ở đáy tản nhiệt quạt.

Bạn cũng có thể xem cách tích hợp bộ xử lý đóng hộp® của Intel dựa trên LGA1366.

Bộ xử lý của bạn có thể hoặc có thể không đi kèm với một nắp bộ xử lý. Các bộ xử lý ban đầu đi kèm với một nắp, nhưng các bộ xử lý sau đó đi vào trong trường hợp vận chuyển nhựa.

  1. Mở cần gạt ổ cắm bằng cách đẩy nút gạt xuống và tránh xa khe cắm (A). Nhấc đòn bẩy lên (B).
    Processor Installation step 1
  2. Mở tấm tải (C). KHÔNG CHẠM VÀO KHE CẮM LIÊN LẠC (D).

    Processor Installation step 2Do not touch the socket contacts

     

  3. Tháo nắp bảo vệ (E) khỏi tấm tải. Không vứt bỏ nắp bảo vệ. Luôn thay thế nắp khe cắm nếu bộ xử lý bị tháo ra khỏi khe cắm.

     

    Processor Installation step 3

  4. Tháo bộ xử lý khỏi nắp bảo vệ. CHỈ GIỮ BỘ XỬ LÝ Ở CÁC CẠNH. KHÔNG CHẠM VÀO PHÍA DƯỚI CỦA BỘ XỬ LÝ. Không vứt bỏ nắp bảo vệ. Luôn thay thế nắp bộ xử lý nếu bộ xử lý bị tháo ra khỏi khe cắm.

     

    Processor Installation step 4Do not touch the bottom of the processor

  5. Giữ bộ xử lý với ngón tay cái và ngón tay trỏ của bạn được định hướng như hình minh hoạ. Hãy đảm bảo ngón tay của bạn phù hợp với các hình tròn của khe cắm (F). Căn chỉnh các notches (G) với socket (H). Giảm bộ xử lý thẳng xuống mà không cần nghiêng hoặc trượt nó trong khe cắm.

     

    Processor Installation step 5

  6. Đóng các tấm tải. Nhấn xuống trên tấm tải (I) để đóng và thu hút cần gạt ổ cắm (J).

     

    Processor Installation step 6

  7. Với bo mạch chủ đã lắp đặt trong khung máy, hãy đặt bộ tản nhiệt quạt lên Bo mạch chủ và sắp xếp các ốc vít thông qua các lỗ. Bạn phải căn chỉnh các ốc vít thông qua các lỗ hoặc bạn có nguy cơ gây hại cho đáy của các ốc vít. Hãy cẩn thận không làm hỏng vật liệu giao diện nhiệt gắn liền với đáy quạt tản nhiệt.

    Giữ quạt tản nhiệt tại chỗ và đẩy lên trên cùng của mỗi fastener. Cài đặt thay thế các ốc vít trong quá trình cài đặt. Bạn nên nghe thấy một nhấp chuột khi rút xuống mỗi fastener.

    Nhẹ nhàng kéo lên mỗi fastener để kiểm tra tất cả bốn được gắn an toàn. Một fastener không gắn liền ngăn chặn một con dấu tốt giữa tản nhiệt quạt và bộ xử lý và có thể dẫn đến hoạt động của bộ xử lý không đáng tin cậy.

    . Processor Installation step 7
  8. Kết nối đầu nối cáp quạt bộ xử lý 4 dây với đầu cắm quạt CPU 4 chân của Bo mạch chủ. Đầu nối cáp quạt có 4 dây bộ xử lý có thể được kết nối với đầu cắm quạt CPU 3 chân của Bo mạch chủ nếu đầu cắm quạt CPU 4 chân không khả dụng.
    Processor Installation step 8

     

Các chủ đề liên quan
Cài đặt khe cắm LGA1366 dành cho bộ xử lý Intel®
Trung tâm cài đặt bộ xử lý® Intel
Làm thế nào để áp dụng tài liệu giao diện nhiệt (TIM)