Thông báo ngừng sản xuất cho Intel® WiDi và Intel® Pro WiDi

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000021693

03/04/2020

Intel đã ngừng tiếp thị và phát triển dành cho các ứng dụng Hiển thị Không dây Intel® (Intel® WiDi) và Hiển thị Không dây Intel® Pro (Intel® Pro WiDi) và các chương trình chứng nhận người nhận liên quan có hiệu lực ngay lập tức.

Vì tiêu chuẩn Miracast * được hỗ trợ nguyên bản trong Windows® 10 và hệ điều hành Windows 8,1 * dành cho các chức năng hiển thị không dây với trải nghiệm người dùng mạnh mẽ, Intel đang chuyển hướng tài nguyên và tập trung vào các lĩnh vực tăng trưởng trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về Miracast, xem sử dụng miracast * với windows 8,1 * và windows® 10.

Faq:

H: tôi hiện đang sử dụng Intel WiDi – tôi có các tùy chọn nào cho màn hình hiển thị không dây?
A: khách hàng sử dụng Windows 10 và Windows 8,1 có thể sử dụng chức năng Miracast tích hợp và các bộ thu hiện đang sử dụng.

Lưu ýKhách hàng sử dụng Windows 7 * có thể tiếp tục sử dụng cấu hình WiDi Intel hoạt động hoặc nâng cấp lên bản phát hành Windows mới hơn.

H: bao lâu sẽ hỗ trợ cho WiDi Intel tiếp tục?
Trả về: xem các ngày quan trọng dành cho hỗ trợ WiDi của Intel:

Ngày 15 tháng 8, 2016 – các bản tải xuống phần mềm widi Intel đã bị xóa.

Ngày 15 tháng 10, 2016 – hỗ trợ khách hàng của Intel không còn chấp nhận địa chỉ liên lạc của khách hàng dành cho hiển hệ thông minh của Intel. Hỗ trợ bao gồm điện thoại, email, gửi thông tin web, trò chuyện và cộng đồng hỗ trợ WiDi Intel.

Ngày 15 tháng 12 năm 2016 – các bài viết hỗ trợ widi Intel đã được gỡ bỏ. Một kho lưu trữ nhỏ về thông tin xử lý sự cố cơ bản sẽ vẫn có sẵn.

H: Intel có cung cấp bất kỳ sản phẩm liên quan nào không?
Trả lời: có, giải pháp Intel Unite® được thiết kế để cải thiện việc chia sẻ nội dung và cộng tác.