ID bài viết: 000091314 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 24/06/2022

Tôi có cần ứng dụng Intel® Optane™ quản lý bộ nhớ và lưu trữ không?

Môi Trường

Windows 11, 64-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích ứng dụng Intel® Optane™ Quản lý Bộ lưu trữ và Bộ nhớ tương thích và liệu nó có thể được gỡ cài đặt không.

Mô tả

Nhận một pop-up ("thông báo càng nhanh") rằng ứng dụng Quản lý Bộ Intel Optane lưu trữ và Bộ lưu trữ đã được cài đặt. Tôi cần cái gì?

 

Độ phân giải

Ứng dụng Quản lý Bộ lưu trữ và Bộ nhớ Intel® Optane™ là một tiện ích phần mềm để quản lý nhiều Ổ đĩa thể rắn được "kết hợp" để trông giống một thiết bị lưu trữ cho hệ điều hành Windows*.

Usages:

  1. RAID - Khả năng kết hợp nhiều ổ đĩa để tối đa hóa hiệu suất lưu trữ và có khả năng giảm mất dữ liệu
  2. Intel® Optane™ mềm – Khả năng kết hợp mô đun bộ Intel® Optane™ mềm với ổ đĩa hiệu năng chậm hơn để tăng khả năng phản hồi tổng thể

Khi trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology được cài đặt và BIOS được cấu hình đúng, ứng dụng có thể được sử dụng để quản lý các ứng dụng này trong Windows.

 

Lưu ý
  • Một số hệ thống có thể được mua cấu hình sẵn để hỗ trợ các ứng dụng ở trên, vì vậy hãy kiểm tra với nhà cung cấp hệ thống để xem đây có phải là trường hợp cụ thể không.
  • Ngay cả khi được định cấu hình cho RAID/Intel Optane Nhớ, ứng dụng vẫn có thể được gỡ cài đặt nếu người dùng không muốn bật/tắt các cấu hình này.
    • Trình điều Intel® RST không thể gỡ cài đặt mà không cài đặt lại hệ điều hành.

 

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.