Những thay đổi cho Intel® Optane™ nhớ của bạn với Trình điều khiển Intel® RST phiên bản 19.0 và Lớn hơn

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000088727

23/05/2022

Phần mềm trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST) phiên bản 19.x chứa nhiều thay đổi liên quan đến Bộ Intel® Optane™ mềm, như được liệt kê bên dưới.

  1. Trình điều khiển Intel RST hỗ trợ nền tảng dựa trên Bộ xử lý thế hệ thứ 11/12 chỉ với một BIOS Intel® VMD mạnh mẽ.
    Lưu ý
  2. Intel Optane chuỗi bộ nhớ và Intel Optane bộ nhớ chuỗi M10 không được hỗ trợ.
    Lưu ýTìm hiểu về các thiết bị này đạt đến Tuổi thọ sử dụng và các nền tảng/trình điều khiển được hỗ trợ.
  3. Tính năng Ghim sẽ không còn được hỗ trợ. Nếu nâng cấp từ trình điều khiển trước đó được hỗ trợ Ghim, dữ liệu được ghim sẽ tiếp tục được tăng tốc nhưng được quản lý bởi thuật toán tăng tốc Intel RST tiêu chuẩn.
    Lưu ý
    • Ứng dụng Intel Optane Quản lý Bộ lưu trữ và Bộ nhớ phiên bản 19.x trở lên sẽ không còn cung cấp khả năng quản lý ghim.
    • Thuật toán tiêu chuẩn đề cập đến mục Intel RST giúp tăng khả năng phản hồi cho dữ liệu được sử dụng và truy cập nhiều nhất.
  4. Cho phép việc nâng cấp lại các ổ đĩa được tăng tốc bằng phần mềm trình điều khiển Intel RST mềm trình điều khiển hiện có thể được thực hiện từ trong ứng dụng trong hệ điều hành.
    Lưu ýĐể phần mềm Intel RST điều khiển của bạn phát hiện các ổ lưu trữ và quản lý chúng một cách chính xác, chúng phải được nâng cấp lại. Với các bản phát hành trước đó, điều này là cần thiết để được thực hiện trong BIOS. Tính khả dụng của ánh xạ này trong ứng dụng là mới với phiên bản phần mềm mới nhất này.