ID bài viết: 000088163 Loại nội dung: Khả năng tương thích Lần duyệt cuối: 27/10/2021

Bộ nhớ Intel® Optane™ được hỗ trợ trên Hệ điều hành Windows 11* không?

Môi Trường

Windows 11, 64-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Mô tả trình điều khiển tương thích với Windows 11* cho Intel® Optane™ nhớ mới.

Mô tả

Các sản phẩm bộ nhớ Intel® Optane có tương thích với hệ điều hành Windows 11 không? Tôi nên sử dụng trình điều khiển nào cho nền tảng của mình?

Độ phân giải

Trước khi thử nâng cấp lên Windows 11, hãy đảm bảo xác nhận tính tương thích của nền tảng với ứng dụng Kiểm tra Tình trạng Máy tính hoặc với OEM/nhà cung cấp hệ thống của bạn.

Trên các nền tảng tương thích Windows 11, các Intel Optane bộ nhớ được hỗ trợ và có thể tiếp tục được sử dụng với các trình điều khiển sau:

  • Các nền tảng thế hệ thứ 8 và 9 được hỗ trợ nâng cấp Windows 11 và cài đặt hệ điều hành sạch với phiên bản trình điều khiển 17.11.0.1000.
  • Các nềntảng thế hệ thứ 10 và 11 được hỗ trợ nâng cấp Windows 11 và cài đặt hệ điều hành sạch với phiên bản trình điều khiển 18.6.1.1016.
Lưu ý

Các nềntảng thế hệ thứ 7 không được hỗ trợ trên Windows 11, do đó, các nền tảng hỗ trợ Bộ nhớ Intel Optane này sẽ không khả dụng trên hệ điều hành này.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.