ID bài viết: 000060011 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 28/07/2021

"Không tìm thấy thiết bị Optane tương thích": Thông báo lỗi khi cố gắng quản lý Intel® Optane™ bộ nhớ chuỗi H với SSD

Môi Trường

Windows 10

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích và cung cấp các bước để giải quyết vấn đề Intel Optane Bộ nhớ chuỗi H với SSD không được phát hiện trong ứng dụng Intel Optane Memory and Storage Management.

Mô tả

Trình quản lý thiết bị Windows* và Quản lý Đĩa phát hiện mô đun, nhưng Intel® Optane™ ứng dụng có bộ nhớ không.

Ví dụ: Không tìm thấy thông báo lỗi không tìm thấy thiết bị Optane tương thích

Độ phân giải

BIOS Hệ thống không được cấu hình đúng để tăng tốc và bộ điều Intel® RST để phát hiện. Điều này dẫn đến việc Windows quản lý thiết bị dưới dạng hai thiết bị lưu trữ PCIe* riêng biệt (Lưu ý: Sử dụng thiết bị ở trạng thái này không được hỗ trợ.)

Tham khảo nhà sản xuất hệ thống của bạn để biết thêm chi tiết hoặc hướng dẫn cụ thể trước khi tiếp tục thực hiện theo các bước dưới đây.

Thận trọng

Nếu các cài đặt ở 2a hoặc 2b dưới đây không đúng, không thay đổi chúng, vì điều này có thể khiến hệ thống không còn khởi động hệ điều hành. Hệ điều hành sẽ cần phải được cài đặt với các cài đặt thích hợp. Xem Hướng dẫn cài đặt để biết thêm thông tin.

 

  1. Sao lưu tất cả dữ liệu trước khi tiếp tục.
  2. Xác nhận các cài đặt sau:
    1. Tùy chọn khởi động được đặt thành UEFI và CSM bị vô hiệu hóa.
    2. Chế độ Bộ điều khiển SATA được đặt Intel RST Premium... không phải AHCI.
    3. Tái lập là Vô hiệuhóa hoặc Không RST được kiểm soát cho cả hai thiết bị phương tiện trên cổng   PCIe-M.2 có chứamô-đun 1,2.

 

1 Chuỗi Intel® Optane™ H chứa cả phương tiện bộ nhớ Intel® Optane™ và phương tiện Intel® QLC 3D với cùng hệ số hình dạng. Nó sẽ được công nhận là hai thiết bị lưu trữ PCIe x2 riêng biệt trong các nền tảng có BIOS hệ thống được hỗ trợ.
2 Xác nhận với nhà cung cấp hệ thống về các cài đặt cụ thể.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.