ID bài viết: 000059593 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 14/07/2021

Tại sao sự thay Intel® RAID Controller trong menu BIOS Cấu hình Bộ lưu trữ Dung lượng lớn bị xám?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về lý do tại sao Intel® RAID Controller màu xám và cách định cấu hình

Mô tả

Không thể định cấu hình Intel® RAID Controller vì nó bị xám trong menu BIOS trong Cấu hình Bộ điều khiển Lưu trữ Khối lượng -> Intel® Storage Module.

example image

Độ phân giải

Đây là theo thiết kế. Trường Intel® Storage Module màn hình này chỉ cho biết mô-đun Intel® RAID/Lưu trữ (hệ số hình dạng Mezzanine) được cài đặt trên hệ thống.

Các bước để cấu hình bộ điều khiển này tùy thuộc vào loại bộ điều khiển và chế độ khởi động (UEFI hoặc kế thừa) hệ thống được cấu hình theo. Tham khảo Định cấu hình Sản phẩm Intel® RAID trong Môi trường Tiền khởi động trên Bảng mạch Máy chủ Intel® Và Hệ thống Máy® Intel® để biết các bước chi tiết.

Thông tin bổ sung

Intel RAID/Bộ điều khiển lưu trữ trong hệ số hình dạng thẻ bổ trợ PCIe* không hiển thị trong màn hình Cấu hình Bộ điều khiển Lưu trữ Dung lượng lớn.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.