ID bài viết: 000059352 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 16/03/2023

Mã lỗi 28 trong Trình quản lý thiết bị trên Intel® NUC

Môi Trường

Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để giải quyết Mã lỗi 28 trong Trình quản lý thiết bị hoặc Trình xem sự kiện

Mô tả

Khi tìm kiếm trong Trình quản lý thiết bị Windows hoặc trình xem Sự kiện, Mã lỗi 28 xuất hiện hiển thị thông báo lỗi: "Trình điều khiển cho thiết bị này không được cài đặt (Mã 28)".

Độ phân giải

Theo mã lỗi trong Trình quản lý thiết bị trong Windows, Mã lỗi 28 đề cập đến trình điều khiển bị thiếu cho phần cứng mà lỗi xuất hiện trong Trình quản lý thiết bị.

Để giải quyết lỗi này, hãy cài đặt trình điều khiển mới nhất cho thiết bị hiển thị lỗi. Chọn một trong các tùy chọn sau để tải xuống trình điều khiển chính xác:

  • Phương án 1 (Khuyến nghị): Cài đặt và chạy các Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA).
    • Tiện ích này sẽ tự động cài đặt trình điều khiển cho các thiết bị mà nó xác định.
  • Tùy chọn 2: Tải xuống thủ công trình điều khiển từ Trung tâm Tải xuống bằng cách tìm kiếm mô hình hệ thống cụ thể của bạn (ví dụ: NUC12WS).
Thông tin bổ sung

Mã lỗi 28 có thể xuất hiện cho các loại thiết bị khác nhau bao gồm nhưng không giới hạn ở Đồ họa Intel®, Intel® Wireless, Intel® Ethernet Connection, Bluetooth, Âm thanh Realtek*, v.v.

Mã lỗi 28 cũng có thể xuất hiện trong Trình quản lý thiết bị trong phần "Thiết bị khác" chỉ hiển thị một mô tả chung của thiết bị. Ví dụ: bao gồm, nhưng không giới hạn ở Thiết bị hệ thống cơ bản, Bộ điều khiển mạng, Bộ điều hợp đồ họa, thiết bị PCI hoặc Thiết bị không xác định. Để xác định Các thiết bị không xác định, hãy tham khảo Xác định thiết bị có lỗi trong Trình quản lý thiết bị cho Intel® NUC.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 54 sản phẩm

Máy tính mini Intel® NUC 8 Mainstream-G (NUC8i3INH)

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.