ID bài viết: 000059265 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 26/01/2024

Tôi cần trợ giúp để xuất bản mặt tiền cửa hàng giới thiệu đối tác Intel® của mình

Môi Trường

Giới thiệu đối tác Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Hướng dẫn cách đăng giải pháp và sản phẩm lên® Intel Partner Showcase

Mô tả
  • Không thể xuất bản lên Intel Partner Showcase.
  • Nhận thấy một liên kết không chính xác trong nguyên tắc xuất bản trong Intel Partner Showcase.
  • Cần hướng dẫn để quản lý Storefront.
Độ phân giải

Intel® Partner Showcase (trước đây gọi là Thị trường Các giải pháp Intel®) là một nền tảng trực tuyến tiên tiến để thúc đẩy cộng tác và đồng sáng tạo trong bối cảnh mới lấy dữ liệu làm trung tâm.

  • Các đối tác cấp Titan và Vàng có quyền truy cập đăng bài có thể tạo mặt tiền cửa hàng, đăng dịch vụ và giới thiệu sản phẩm và giải pháp của họ cho khách hàng cuối là doanh nghiệp.
  • Đối với các đối tác không có quyền truy cập đăng bài hoặc người dùng cuối là doanh nghiệp, Intel® Partner Showcase là một nguồn tài nguyên rộng lớn để kết nối với các nhà cung cấp trong ngành và khám phá các dịch vụ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của họ.
  • Quản trị viên đối tác và Đại diện quản trị đối tác ban đầu là người dùng có toàn quyền truy cập để quản lý Tài khoản trong Trưng bày. Nếu cần, những nhân viên cần được cấp quyền truy cập sẽ do Quản trị viên đối tác của họ quản lý.

Sử dụng các liên kết sau để biết thêm thông tin:

Trợ giúp Giới thiệu Đối tác Intel®

Tạo Ưu đãi Giới thiệu Đối tác Intel®

Cách quản lý ưu đãi

Quản lý mặt tiền cửa hàng trưng bày đối tác Intel®

Nguyên tắc Xuất bản Giới thiệu Đối tác Intel®

Lưu ýCác liên kết này yêu cầu đăng nhập vào trang web LIên minh Đối tác Intel® và người dùng phải có Quyền xuất bản để truy cập nội dung.

Để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn xuất bản, hãy liên hệ với Intel Customer Support.

Thông tin bổ sung
  1. Intel® Partner Showcase là một nền tảng trực tuyến tiên tiến để thúc đẩy cộng tác và đồng sáng tạo trong bối cảnh mới lấy dữ liệu làm trung tâm.

Các tính năng chính bao gồm:

  • Mặt tiền cửa hàng – Các đối tác được chọn có thể quảng bá sản phẩm và giải pháp của họ đến các đối tác khác và khách hàng cuối là doanh nghiệp.
  • Tạo khách hàng tiềm năng - Các đối tác bán hàng thông qua Mặt tiền cửa hàng sẽ có quyền truy cập vào bảng điều khiển cá nhân, nơi họ có thể kết nối với các đối tác và khách hàng cuối khác với sự trợ giúp của tính năng mai mối thông minh, được hỗ trợ bởi AI.
  • Hợp tác giữa đối tác với đối tác – Các công cụ kết nối cho phép các đối tác làm việc cùng nhau để thiết kế, xây dựng và bán các giải pháp mới sáng tạo.
  1. Ai đủ điều kiện?
    • Giám đốcđối tác y – Tất cả các tài khoản Intel Partner Allance đang hoạt động đều đủ điều kiện để được liệt kê trong Danh bạ đối tác và sử dụng thư mục để tìm kiếm các sản phẩm và giải pháp do các đối tác khác cung cấp.
    • Trưng bày đối tác – Chỉ những tài khoản Titanium và Gold mới đủ điều kiện đăng mặt tiền cửa hàng và ưu đãi lên Showcase.
  2. Làm thế nào để các đối tác gửi sản phẩm của họ?
    • Các nhà xuất bản phải đăng nhập vào trang web Intel Partner Showcase và gửi yêu cầu đến Intel để xuất bản nội dung trong Showcase. Tất cả nội dung được đề xuất phải được xuất bản theo Nguyên tắc xuất bản.
    • Nhà xuất bản chỉ được đề xuất nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc công nghệ của Intel®.
    • Intel có thể phê duyệt hoặc từ chối bất kỳ nội dung nào theo quyết định riêng của mình và có thể điều kiện chấp thuận các sửa đổi đối với nội dung. Intel cũng bảo lưu quyền xác định cách thức mà tất cả nội dung được trình bày và quảng bá trong Trưng bày.
  3. Đối tác có thể chỉnh sửa ưu đãi của họ sau khi được xuất bản không?
    • Có, nhưng đối tác sẽ cần gửi lại nội dung cập nhật cho Intel để được phê duyệt. Nội dung cập nhật sẽ không được công bố cho đến khi được Intel chấp thuận.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.