Intel® Killer™ Thiết lập và Sử dụng DoubleShot™ Pro với Trung tâm điều khiển Intel® Killer™

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000059007

11/10/2023

Intel® Killer™ DoubleShot™ Pro là một tính năng độc đáo cho các sản phẩm Mạng Intel Killer. Để tận dụng lợi thế của Killer DoubleShot Pro, hệ thống của bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hai hoặc nhiều sản phẩm Ethernet hoặc Intel Killer Wireless Intel Killer được cài đặt trên hệ thống của bạn.
  • Tùy chọn DoubleShot Pro được bật trong Trung tâm điều khiển Intel Killer.
  • Cả hai bộ điều hợp Intel Killer phải có kết nối Internet hợp lệ/đang hoạt động.
  • Nếu một kết nối không dây, cường độ tín hiệu phải lớn hơn 60%. Không nên sử dụng DoubleShot Pro cho các tín hiệu không dây yếu. Bất cứ điều gì dưới 80% cường độ tín hiệu và bạn sẽ thấy một số suy giảm tốc độ và độ tin cậy.

Để bật tính năng DoubleShot Pro, hãy chuyển đến tab Cài đặt Intel Killer Trung tâm điều khiển. Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh Killer DoubleShot Pro.

Lưu lượng ưu tiên 1-5 sẽ được định tuyến thông qua bộ điều hợp Ethernet của bạn. Lưu lượng ưu tiên 6 sẽ được định tuyến thông qua bộ điều hợp không dây của bạn. Nếu bạn có hai bộ điều hợp Ethernet Intel Killer hoặc hai bộ điều hợp Không dây Intel Killer, các kết nối sẽ được chọn tùy ý.

Bạn có thể xem và thực hiện các thay đổi đối với bộ điều hợp/mức độ ưu tiên từ Trung tâm điều khiển Intel Killer.

Kết nối mở (chẳng hạn như phiên trò chơi) không thể được định tuyến lại một cách nhanh chóng. Do đó, nếu lưu lượng mạng của chương trình đã đi qua bộ điều hợp chính và bạn thay đổi mức độ ưu tiên sang ưu tiên khác, ứng dụng phải được khởi động lại để nó bắt đầu đi qua bộ điều hợp chính xác.

Chủ đề liên quan
Câu hỏi thường gặp về Trung tâm điều khiển Intel® Killer™
Sự cố khi cập nhật hoặc cài đặt Intel® Killer Control Center