Cảnh báo: Việc cài đặt trình điều khiển đồ họa này từ Intel có thể ghi đè lên các tùy chỉnh từ Nhà sản xuất máy tính của bạn (OEM)

Tài liệu

Thông báo lỗi

000058958

07/06/2022

Intel® Driver & Support Assistant (IDSA) hiển thị cảnh báo sau:

Việc cài đặt trình điều khiển đồ họa này từ Intel có thể ghi đè lên các tùy chỉnh từ Nhà sản xuất máy tính (OEM) của bạn.

Nếu nhà sản xuất máy tính của bạn cung cấp một trình điều khiển đồ họa mới hơn, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt trình điều khiển đó thay thế. Để tìm hiểu thêm về việc cài đặt trình điều khiển Intel trên hệ thống OEM của bạn, hãy tham khảo bài viết này. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với trình điều khiển Intel, vui lòng báo cáo cho chúng tôi.

Nhấp vào chủ đề để biết thêm chi tiết:

Tại sao tôi nhận được cảnh báo này?

IDSA phát hiện một trình điều khiển đồ họa tùy chỉnh đã được cài đặt và đang cung cấp để cài đặt trình điều khiển chung Intel so với các tùy chỉnh do nhà sản xuất máy tính của bạn thực hiện.

Tại sao tôi nên tiến hành cài đặt?

Trên nền tảng Bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 6 trở lên, các tùy chỉnh của nhà sản xuất máy tính của bạn vẫn nguyên vẹn với mỗi lần nâng cấp và OEM có thể duy trì các tùy chỉnh riêng thông qua Microsoft Windows Update. Để xác định thế hệ Bộ xử lý Intel® của bạn, hãy xem Cách tìm thế hệ bộ xử lý Intel® Core™ mềm.

Intel cũng thường xuyên phát hành các bản cập nhật trình điều khiển cho các sản phẩm mới nhất. Đồng ý cài đặt trình điều khiển thông qua IDSA cho phép bạn có các tính năng, cải tiến trò chơi và sửa lỗi mới nhất từ Intel cùng với các tùy chỉnh OEM của bạn.

Nếu tôi thấy vấn đề sau khi cập nhật lên trình điều khiển chung này thì sao?

Trình điều khiển đồ họa chung của Intel chưa được xác thực cho máy tính cụ thể của bạn và do đó có thể thể hiện các vấn đề cụ thể cho hệ thống của bạn. Nếu có vấn đề xảy ra sau khi cài đặt trình điều khiển này, hãy khôi phục trải nghiệm ban đầu của bạn bằng cách cài đặt lại trình điều khiển đồ họa mới nhất trực tiếp từ OEM của bạn. Nếu trình điều khiển OEM không khả dụng, nhưng tùy chọn hoàn trả trong trình quản lý thiết bị vẫn khả dụng, hãy thực hiện hoàn trả.

Chủ đề liên quan
Thông báo lỗi: Đã phát hiện Trình điều khiển Đồ họa của Nhà sản xuất Máy tính
Cách cài đặt trình điều Intel® Graphics Driver hành trong Windows® 10
Thông tin chung về Trình điều khiển Windows* DCH cho Đồ họa Intel®