Cách bật tính năng Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) bằng ứng dụng tùy chỉnh

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000058957

11/02/2022

Tổng quan

Intel® Software Guard Extensions (SGX) là một công nghệ bảo mật được tích hợp vào bộ xử lý Intel giúp bảo vệ dữ liệu được sử dụng thông qua công nghệ cách ly ứng dụng độc đáo. Mã và dữ liệu đã chọn được bảo vệ khỏi bị sửa đổi bằng cách sử dụng các vùng cứng. SGX phải được bật trên nền tảng trước khi các ứng dụng được viết cho SGX có thể hưởng lợi từ nó.

Điều kiện tiên quyết

  1. Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) được đặt thành Phần mềm được điều khiển trong BIOS.
  2. Hệ điều hành được cài đặt ở chế độ UEFI.
Lưu ý

Kiểm tra xem Windows® 10 có được khởi động trong Chế độ Kế thừa hoặc UEFI hay không bằng một trong các tùy chọn này. Nếu Windows 10 ở chế độ Kế thừa, hãy thay đổi sang chế độ UEFI trong BIOS và cài đặt lại Windows 10. Thực hiện theo các hướng dẫn này trên AskUbuntu để thay đổi từ chế độ Kế thừa sang chế độ UEFI trong Ubuntu.

Thủ tục

Tham khảo Tính năng Phát hiện Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) đúng cách trong ứng dụng của bạn để hiểu đầy đủ về việc phát hiện và bật Intel SGX trên nền tảng sử dụng API Intel SGX SDK.

Chủ đề liên quan
Cách bật Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) bằng ứng dụng kích hoạt SGX trong Windows® 10
Cách bật Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) bằng ứng dụng Mẫu sampleSGXEnable trong Intel SGX SDK dành cho Windows*
Phát hiện chính xác các Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) trong các ứng dụng của bạn