Sự cố khi cập nhật hoặc cài đặt Intel® Killer™ Performance Suite

Tài liệu

Xử lý sự cố

000058953

11/10/2023

Để điều tra bất kỳ vấn đề nào trong số này, hãy chọn từ các tùy chọn sau:

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết chi tiết:

Intel® Killer Performance Suite không thể tự động cập nhật

Nếu trình cài đặt không thể tự động cập nhật, bạn có thể thấy lỗi, chẳng hạn như, nhưng không giới hạn, lỗi này:
example image

Trong trường hợp này, gỡ cài đặt các phiên bản trước theo cách thủ công. Tuy nhiên, trước tiên, bạn sẽ muốn tải xuống trình cài đặt mới nhất và có nó tiện dụng.

    Khi bạn đã có trình cài đặt sẵn sàng, nhấp chuột phải vào Bắt đầu, nhấp vào Ứng dụng và Tính năng, sau đó tìm mọi mục nhập có Killer trong đó, bao gồm Trình điều khiển Killer và / hoặc Bộ hiệu suất Killer hoặc bất kỳ biến thể nào, cũng như Trình quản lý mạng Killergỡ cài đặt chúng. Sau khi họ đã gỡ cài đặt, hãy khởi động lại máy của bạn, sau đó cài đặt bộ mới nhất.

    Nếu điều này không giải quyết được sự cố, hãy chuyển sang phần tiếp theo.

    Gói mới nhất vẫn không thể cài đặt sau khi gói trước đó đã được gỡ bỏ

    Trình cài đặt có thể đã gặp phải lỗi mà từ đó nó không thể khôi phục. Bạn có thể gặp lỗi (chẳng hạn như Tính năng bạn đang cố gắng sử dụng trên tài nguyên mạng không khả dụng... hoặc một số lỗi khác) hoặc trình cài đặt có thể bị lỗi mà không có lỗi nào khác ngoài việc nó không thể hoàn thành.

    Trong trường hợp này, hãy thử làm theo hướng dẫn từng bước về cách tìm và sử dụng công cụ của Microsoft để khắc phục sự cố chặn cài đặt hoặc gỡ bỏ chương trình. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn Gỡ cài đặt ngay cả khi cuối cùng bạn đang cố gắng cài đặt bộ phần mềm mới nhất, vì vấn đề là bạn cần xóa các phần còn lại của phần mềm cũ, ngay cả khi chúng không xuất hiện trong menu Ứng dụng và Tính năng của bạn.

    Lỗi 1923: xác minh rằng bạn có đủ đặc quyềnlỗi 1939

    Nếu bạn thấy lỗi 1923 xác minh rằng bạn có đủ đặc quyền hoặc lỗi 1939, hãy tham khảo lỗi 1923 xác minh rằng bạn có đủ đặc quyền và lỗi 1939, một bài viết liên quan.

    Sau khi làm theo hướng dẫn ở trên, sự cố vẫn tiếp diễn

    Nếu bạn vẫn gặp sự cố với trình cài đặt của Intel Killer Performance Suite hoặc gỡ cài đặt các phiên bản cũ hơn của bộ sản phẩm, hãy sử dụng liên kết Liên hệ với bộ phận hỗ trợ trong biểu ngữ màu xanh lam bên dưới. Nếu trình cài đặt không thành công, hãy chạy trình cài đặt một lần nữa và bao gồm nhật ký được tạo trong thư mục tạm thời của bạn. Bạn có thể truy cập thư mục tạm thời của mình bằng cách nhấn Phím Windows + R, nhập %TEMP% nhấp vào OK.

    example image

    Từ đó, sắp xếp theo Ngày sửa đổi và đính kèm MSI *** gần đây nhất. ĐĂNG NHẬP vào yêu cầu hỗ trợ của bạn. Nó phải được ghi ngày tại thời điểm cuối cùng bạn chạy trình cài đặt.

    example image

    Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ bằng cách nhấp vào nút bên dưới. Bao gồm thông tin về bất kỳ khắc phục sự cố nào bạn đã thực hiện.

    Chủ đề liên quan
    Câu hỏi thường gặp về Intel® Killer™ Performance Suite
    Giải quyết hầu hết® các vấn đề về Intel Killer Performance Suite với cài đặt sạch