Cài đặt hoặc cập nhật Trung tâm điều khiển Intel® Killer™

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000058920

11/10/2023

Trình cài đặt Trung tâm điều khiển Intel® Killer™ chứa trình điều khiển cho Sản phẩm Không dây Intel® Killer™ và các sản phẩm Ethernet Intel Killer. Trung tâm điều khiển Intel Killer có thể được cài đặt trên bất kỳ hệ thống nào có một hoặc nhiều bộ điều hợp mạng này. Các phiên bản cũ hơn của sản phẩm Killer sẽ không được phần mềm này hỗ trợ.

Lưu ý

Đối với HĐH Windows*: Trước khi thử cài đặt thủ công, chúng tôi khuyên bạn nên thử cài đặt và cập nhật trình điều khiển và phần mềm tự động bằng công cụ Intel® Driver & Support Assistant . Đối với HĐH Linux*: Xem Hỗ trợ Linux* dành cho Bộ điều hợp Không dây Intel® để biết thêm thông tin về trình điều khiển Linux.

Bước đầu tiên trong việc cập nhật hoặc cài đặt Trung tâm điều khiển Intel Killer là tải xuống gói trình cài đặt.

Bạn có thể tìm thấy Trình điều khiển Windows đa năng (UWD) mới nhất cho Trung tâm điều khiển Killer, với các trình điều khiển mới nhất, cho tất cả các sản phẩm Killer Wireless và Ethernet hiện đang được hỗ trợ với các phiên bản Windows® 10 (1803+) hiện tại trên trung tâm tải xuống.

Khi bạn đã tải xuống trình cài đặt thích hợp, chỉ cần chạy trình cài đặt và làm theo lời nhắc để hoàn tất cài đặt Trung tâm điều khiển Intel Killer và trình điều khiển thiết bị mới nhất cho bộ điều hợp mạng Killer của bạn.

Lưu ý

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và bạn không chắc mình đang chạy phiên bản nào, bạn có thể tìm hiểu bằng cách nhấp vào Bắt đầu, sau đó nhập winver nhấn Enter. Một hộp sẽ xuất hiện với thông tin về Windows, bao gồm số phiên bản.

Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi cài đặt hoặc cập nhật Trung tâm điều khiển Intel Killer, hãy nhấp vào đây để xem hướng dẫn cài đặt sạch của chúng tôi.

Chủ đề liên quan
Câu hỏi thường gặp về Trung tâm điều khiển Intel® Killer™
Sự cố khi cập nhật hoặc cài đặt Intel® Killer Control Center