Cách thực hiện cài đặt sạch để giải quyết hầu hết các sự cố về bộ hiệu suất Intel® Killer™

Tài liệu

Xử lý sự cố

000058906

11/10/2023

Một số vấn đề với Intel® Killer™ Performance Suite có thể được giải quyết bằng cách thực hiện cài đặt sạch Intel Killer Performance Suite, trái ngược với cài đặt bản cập nhật, trong đó phiên bản mới nhất được cài đặt trong khi có phiên bản cũ hơn. Khi khắc phục sự cố, đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Dưới đây là các bước để thực hiện cài đặt sạch Intel Killer Performance Suite:

  1. Tải xuống trình cài đặt mới nhất cho phiên bản Windows* của bạn*.
    Lưu ý Nếu bạn không có kết nối Internet trên máy tính bị ảnh hưởng, bạn có thể cần tải trình cài đặt thích hợp xuống phương tiện di động, chẳng hạn như ổ đĩa USB, bằng thiết bị khác. Nếu điều này là cần thiết, hãy nhớ sao chép các tệp vào máy tính bị ảnh hưởng trước khi bạn bắt đầu, vì trình cài đặt có thể không hoạt động chính xác nếu bắt đầu từ phương tiện bên ngoài.
    Những người sử dụng Windows® 10 Phiên bản 1803 trở lên với một trong các Bộ điều hợp Intel Killer đang hoạt động, nên tải xuống trình cài đặt từ Trung tâm Tải xuống
  2. Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và chưa biết bản dựng nào, hãy xác định phiên bản Windows mà máy của bạn hiện đang chạy. Nếu bạn không chắc chắn, hãy làm theo các bước sau để tìm hiểu:
    1. Nhấp vào Bắt đầu.
    2. Nhập winver nhấn Enter.
    3. Một hộp sẽ xuất hiện với một số thông tin về Windows. Sẽ có một số Phiên bản. Khớp số phiên bản này với bản tải xuống chính xác bên dưới.
  3. Gỡ cài đặt Intel Killer Performance Suite theo cách thủ công:
    1. Chuyển đến thanh tìm kiếm Windows của bạn.
    2. Nhập đi tới Ứng dụng &; tính năng.
    3. Tìm Intel Killer Performance Suite từ danh sách.
    4. Nhấp vào Intel Killer Performance Suitechọn tùy chọn gỡ cài đặt.
    5. Khởi động lại máy của bạn bằng cách nhấp vào Bắt đầu > nguồn > Khởi động lại.
  4. Khi máy tính của bạn đã khởi động lại, hãy truy cập thư mục tệp tạm thời của bạn và xóa nội dung
    1. Nhấp vào Bắt đầu.
    2. Nhập %temp%nhấn Enter. Thư mục tạm thời của bạn sẽ mở.
    3. Xóa tất cả các tệp trong thư mục tạm thời. Đây là tất cả các tệp cài đặt tạm thời và an toàn để xóa. Nếu bạn nhận được lời nhắc nói rằng không thể xóa tệp, bạn có thể chọn Bỏ qua tất cả một cách an toàn.
    4. Đóng thư mục tạm thời
  5. Chạy trình cài đặt mà bạn đã tải xuống cho Intel Killer Performance Suite.
  6. Chọn Hoàn tất khi được yêu cầu Hoàn tất cài đặt hoặc Cài đặt tùy chỉnh. Gói phần mềm chỉ cài đặt Intel Killer Performance Suite và trình điều khiển thiết bị.
  7. Làm theo lời nhắc còn lại để hoàn tất cài đặt.
  8. Phần cuối cùng của quá trình cài đặt sẽ liên quan đến việc chuyển tiếp bạn đến Microsoft Store* để tải xuống giao diện người dùng Killer Performance Suite. Điều này là bắt buộc để sử dụng Intel Killer Performance Suite.
  9. Khởi động lại máy của bạn nếu trình cài đặt yêu cầu khởi động lại.
  10. Kiểm tra xem sự cố đã được giải quyết chưa.
Lưu ý Nếu bạn không thể cài đặt Intel Killer Performance Suite mới nhất vì bạn nhận được lỗi cho biết rằng gói hiện tại không thể được cài đặt với một trong các gói cũ hơn của chúng tôi, ngay cả sau khi sử dụng hướng dẫn cài đặt sạch này hoặc nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khác khi cài đặt Bộ hiệu suất Killer mới nhất, hãy nhấp vào đây để xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng Công cụ Microsoft cho các sự cố chặn cài đặt chương trình.

Nếu bạn gặp sự cố khi cài đặt Intel Killer Performance Suite từ Microsoft Store sau khi làm theo hướng dẫn này, hãy bấm vào đây để xem hướng dẫn của chúng tôi về cách khắc phục sự cố Microsoft Store.

Nếu bạn vẫn gặp sự cố sau khi cài đặt sạch phiên bản mới nhất của Intel Killer Performance SUite, hãy thử tìm kiếm các bài viết liên quan trong Hỗ trợ cho sự cố cụ thể của bạn. Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề, hãy sử dụng liên kết Liên hệ với bộ phận hỗ trợ trong biểu ngữ màu xanh lam bên dưới.

Chủ đề liên quan
Cài đặt hoặc cập nhật Trung tâm điều khiển Intel® Killer™
Câu hỏi thường gặp về Intel® Killer™ Control Center
Sự cố khi cập nhật hoặc cài đặt Trung tâm điều khiển Intel® Killer™