Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS) Thông báo Kết thúc vòng đời

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000058552

20/10/2022

Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS)

Ngày 26 tháng 02 năm 2021

Đối với các đối tác và khách hàng trong hệ sinh thái có giá trị của chúng tôi, chúng tôi muốn thông báo cho bạn về việc Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS) sắp tới. Intel® SCS tiếp tục được hỗ trợ cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2022. Intel® Endpoint Management Assistant (Intel® EMA) sẽ thay Intel SCS tiếp tục là giải pháp được Intel hỗ trợ để kích hoạt và cấu hình Intel® Active Management Technology (Intel® AMT).

Phiên bản mới nhất của Intel SCS 12.2.0.150 sẽ tiếp tục có sẵn trên Trung tâm tải xuống Intel cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2021.

  • Intel SCS sẽ không còn khả dụng để tải xuống công khai sau ngày 31 tháng 03 năm 2021.
  • Sau ngày 31 tháng 3 năm 2021, trang web tải xuống Intel SCS sẽ chỉ phản ánh lỗi thường xanh, chứa danh sách đầy đủ các vấn đề, cách giải quyết hoặc khắc phục đã biết.
  • Các thiết bị dựa trên nền Intel® Core™ vPro® thế hệ thứ 11 là thế hệ cuối cùng được hỗ trợ với Intel SCS. Các thiết bị Intel vPro mềm trong tương lai (ngoài nền tảng Intel® Core™ vPro® thế hệthứ 11 ) sẽ yêu cầu các thiết bị Intel EMA hỗ trợ Intel AMT.
  • Duy trì hỗ trợ khách hàng cho các Intel SCS tiếp tục đến ngày 31 tháng 12 năm 2022. Việc duy trì hỗ trợ khách hàng bị giới hạn trong việc trả lời các câu hỏi của khách hàng, nhưng không bao gồm các cải tiến tính năng hoặc sửa lỗi.

Intel cung cấp một số công cụ quản lý hiện đại dành cho Intel AMT, cung cấp khả năng cho phép các chiến lược đám mây của khách hàng, khả năng quản lý ở bất cứ đâu và khả năng tương thích với các bộ quản lý phổ biến.

Khách hàng CNTT đám mây và doanh nghiệp nên chuyển sang Intel EMA, một công cụ phần mềm Intel AMT, cung cấp cho CNTT doanh nghiệp các khả năng đám mây và khả năng quản lý trong và ngoài băng tần ngoài tường lửa. Tham khảo các liên kết dưới đây để biết cách triển khai Intel EMA.

Đối với các nhà cung cấp phần mềm thương mại cho các trường hợp sử dụng nhúng và Internet Vạn Vật (IoT), Bộ công cụ Đám mây Quản lý Chủ động Mở sẽ cung cấp kích hoạt và cấu hình của Intel AMT cũng như các giải pháp trường hợp sử dụng Intel AMT như một giải pháp thay thế cho việc sử dụng Intel SCS.

Đối với các nhà phát triển phần mềm độc lập, Bộ phát triển phần mềm Intel Active Management Technology (SDK) cung cấp mã mẫu và một bộ API cho phép các nhà phát triển dễ dàng và nhanh chóng kết hợp chức năng Intel® AMT mềm vào ứng dụng của họ. SDK cũng bao gồm một bộ tài liệu HTML đầy đủ.

Để biết thêm câu hỏi hoặc thông tin hỗ trợ sản phẩm bổ sung cho Intel SCS mềm và Intel EMA, hãy truy cập Hỗ trợ Intel vPro® tảng của bạn hoặc liên hệ với support@intel.com.