ID bài viết: 000058510 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 16/08/2022

Ý nghĩa của "Tăng sức khỏe" và "Ước tính tuổi thọ còn lại" trong môi trường Intel® Memory and Storage Tool?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cách các giá trị này được tính Intel® Memory and Storage Tool (Intel® IMAS)

Mô tả

Không thể xác thực cách tính giá trị "Tình trạng ổ đĩa" và "Tuổi thọ ước tính còn lại" hoặc cách chúng hoạt động.

Độ phân giải

Tình trạng ổ đĩa: Điều này dựa trên giá trị hiện tại của các thuộc tính SMART của SSD và có thể báo cáo trạng thái khác tùy thuộc vào thuộc tính.

  • Tốt (Xanh lá): Tất cả các thuộc tính SMART hiện cao hơn mức ngưỡng của chúng.
  • Cảnh báo (Màu cam): Một hoặc nhiều thuộc tính SMART đã vượt quá ngưỡng và đã đạt đến giá trị cuối cùng. Bạn nên sao lưu thông tin và xem xét thay thế ổ đĩa.
  • Quan trọng (Red): Một cảnh báo quan trọng SMART đã được kích hoạt hoặc ổ đĩa đã gặp phải một lỗi nghiêm trọng liên quan đến sự xuống cấp của SSD. Bạn nên sao lưu dữ liệu và xem xét thay thế SSD.

Tuổi thọ ước tính còn lại: Ước tính độ bền và có thể thay đổi. Ước tính được hiển thị dựa trên khối lượng công việc được áp dụng và không chính xác nếu khối lượng công việc thay đổi. Ước tính dựa trên việc sử dụng cho đến nay và sẽ không gia hạn để giảm thời gian bảo hành SSD. Ước tính Tuổi thọ còn lại chỉ được báo cáo cho Ổ đĩa thể rắn Intel khi có bật SMART hoặc có nhật ký tình trạng sức khỏe SMART.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.