ID bài viết: 000058312 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 12/08/2021

Tùy chọn mở rộng trong Intel® Graphics Command Center

Môi Trường

Intel® Graphics Command CenterHows 10, 64-bit

windows1064bit

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Mô tả sự khác biệt giữa tỷ lệ tập trung, kéo dài, duy trì tỷ lệ khung hình, duy trì tỷ lệ hiển thị và các tùy chọn mở rộng tùy chỉnh trong Intel® Graphics Command Center.

Mô tả

Không hiểu sự khác biệt giữa các tùy chọn mở rộng sau:

  • Trung tâm
  • Kéo dài
  • Duy trì tỷ lệ khung hình
  • Duy trì tỷ lệ hiển thị
  • Tùy chỉnh
Độ phân giải

Tập trung:Đầu ra hình ảnh nằm ngay giữa bảng điều khiển. Dù hình ảnh không được chụp lên bằng bất cứ điều gì vẫn là viền xung quanh hình ảnh và được thể hiện là màu sắc mờ, thường là đen hoặc xám.
Kéo dài:Đầu ra hình ảnh được kéo dài đến một hình ảnh có độ phân giải thấp hơn để vừa với màn hình có độ phân giải cao hơn.
Duy trì tỷ lệkhung hình: Tỷ lệ khung hình là mối quan hệ của độ rộng của một hình ảnh video so với chiều cao của nó (ví dụ: độ phân giải). Tùy chọn này cho phép đầu ra hiển thị khớp với độ phân giải được chọn từ danh sách thả xuống.
Duy trì tỷ lệ hiển thị: Đây là tùy chọn mở rộng mặc định. Tỷ lệ này xác định mức độ cần thiết để mở rộng nội dung màn hình khi đo trên các pixel. Ví dụ: có thể cần mở rộng khi cố gắng hiển thị độ phân giải 1920 x 1080 để toàn bộ màn hình của màn hình/TV 4K để có được cảm giác như ở nội dung 4K.

Tùychỉnh: Cho phép áp dụng mở rộng tùy chỉnh để có thể sửa chữa overscan.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.