Thông tin thiết lập và tích hợp cho các Intel RAID sản phẩm lưu trữ và dữ liệu

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000058214

20/05/2021

Bài viết này cung cấp cho bạn các liên kết đến thông tin hữu ích trong quá trình tích hợp và thiết lập trình điều khiển Intel® RAID/Intel® Storage Controller.

MụcLiên kết bài viếtGhi chú
Phần cứng và phụ kiện tương thíchPhần cứng và hệ điều hành đã được thử nghiệm (THOL)Intel chỉ cung cấp hỗ trợ cho các Intel RAID lưu trữ và các sản phẩm được sử dụng với Phần cứng và Sản phẩm máy® Intel đã được xác thực. Sử dụng THOL để tìm các thiết bị tương thích như đĩa cứng hoặc SSD đã được xác thực cho thiết lập/cấu hình của bạn.
Intel® RAID hợp pin và Intel® RAID bảo trì miễn phí bảo trì (RMFBU) Danh sách tương thíchTìm RMFBU tương thích cho các tính năng đầy đủ của Intel® RAID Controller.
Hướng dẫn cấu hình cho Intel® Server Board hệ thốngSử dụng hướng dẫn này để xác định cáp chính xác bạn cần khi tích hợp hệ Intel® RAID Controller điện Intel® Storage Controller điện Intel® Server Board hệ thống.
Cài đặt và tích hợp hệ thốngHướng dẫn sử dụng dành cho Intel RAID sản phẩm lưu trữHướng dẫn sử dụng phần cứng cung cấp tổng quan về sản phẩm, thông số kỹ thuật và hướng dẫn cài đặt phần cứng.
Hướng dẫn tích hợp và bảo hành cho Intel® Server Board hệ thốngHướng dẫn này cung cấp thông tin/hướng dẫn chi tiết về cách tháo rời, cài đặt và thay thế các thành phần như hệ thống Intel RAID Controller điện Intel Server Board hệ thống.
Firmware/Trình điều khiển mới nhất dành cho Intel RAID sản phẩm lưu trữNhà cung Intel® RAID sản phẩm Bộ lưu trữ của bạn có thể không có chương trình cơ sở có sẵn mới nhất khi được vận chuyển từ nhà máy. Bạn nên tải xuống và sử dụng các phiên bản mới nhất để ngăn chặn các sự cố trong quá trình tích hợp và vận hành hệ thống.
Cấu hình và thiết lập RAIDĐịnh cấu hình sản phẩm Intel® RAID của bạn trong Môi trường tiền khởi động trên Các® máy chủ và Hệ thống của IntelHướng dẫn cách nhập tiện ích cấu hình RAID trong môi trường tiền khởi động (UEFI hoặc kế thừa).
Cấu hình bộ điều khiển ba chế độ cho chế độ NVMe/SAS/SATABạn có thể cần phải thay đổi Cài đặt Hồ sơ cho bộ điều khiển ba chế độ (họ RMSP3/RSP3) để phát hiện loại ổ đĩa (NVMe/SAS/SATA) mà bạn đang sử dụng.
Cách cài đặt trình điều khiển RAID trong khi cài đặt Windows*Tùy thuộc vào Intel® RAID Controller hành và hệ điều hành (OS), bạn sẽ cần phải cài đặt trình điều khiển RAID trong quá trình cài đặt Hệ Điều hành.
Cách cài đặt trình điều khiển RAID trong khi cài đặt Linux*
hướng dẫn cài đặt Intel® RAID Web Console 3 (RWC3)Một ứng dụng trên nền tảng web có chức năng giám sát, duy trì, xử lý sự cố và cấu hình cho các Intel RAID sản phẩm Lưu trữ chọn lọc.

 

Chủ đề liên quan
Bạn cần trợ giúp về Intel RAID?
Thông tin bảo hành cho Intel RAID sản phẩm lưu trữ