ID bài viết: 000057968 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 05/08/2021

Không thể tìm kiếm giải pháp thay thế cho Giao diện Lập trình Ứng dụng Bộ đếm Đơn âm (API) trong Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) cho Linux* để ngăn chặn các cuộc tấn công Với Roll sơ cấp

Môi Trường

Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) SDK v2.9 trở lên

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Truy cập các nguồn thời gian đáng tin cậy bên ngoài Intel® Software Guard Extensions enclaves giúp ngăn chặn việc chuyển đổi dữ liệu hoặc phát lại dữ liệu, tấn công

Mô tả
  • Nỗ lực ngăn chặn chặn các cuộc tấn công phát lại niêm phong bằng Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) SDK cho Linux*
  • Bộ phát triển Intel SGX mềm (SDK) cho Linux thiếu các API bộ đếm đơn âm: get_trusted_time() và get_trusted_counter().
Độ phân giải

Trong vùng mã Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) chạy trên nền tảng máy chủ Linux*, hiện không có cách nào để có được thời gian đáng tin cậy bằng cách sử dụng các API Intel SGX. Một số nhà cung cấp dịch vụ đám mây cần thời gian đáng tin cậy đang sử dụng nguồn thời gian tin cậy từ xa hoặc tập trung. Đối với các bộ đếm, một số sử dụng Mô-đun Nền tảng Đáng tin cậy (TPM).

  1. Tham khảo Thư viện Trusted Platform Module Phần 3: Các lệnh để tìm thông tin về TPM2_GetTimeTPM2_ReadClock nguyên bản.
  2. Gọi các nguồn bên ngoài thời gian đáng tin cậy từ các chức năng trong ứng dụng không tin cậy.
  3. Triển khai OCALLs trong enclave SGX gọi những chức năng đó trong ứng dụng không tin tưởng.
Thông tin bổ sung

Hỗ trợ cho Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) Platform Services đã bị xóa khỏi tất cả các nền tảng dựa trên Linux*, bao gồm các nền tảng máy khách, bắt đầu bằng Intel SGX SDK cho Linux 2.9.

API Intel SGX cho bộ đếm đơn âm vẫn là một phần của SDK Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) cho Windows* và được hỗ trợ trên các nền tảng Windows® 10 thông qua Phần mềm nền tảng Intel SGX cho Windows. Phần mềm Intel SGX mềm cho Windows thường được cài đặt thông qua Cập nhật Windows từ OEM nền tảng.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.