ID bài viết: 000057207 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 15/12/2023

Mất dữ liệu được báo cáo sau khi nhấp vào cửa sổ bật lên trong Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST)

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Độ phân giải mất dữ liệu trên ổ đĩa phụ với phiên bản Intel® RST 15.9.8.1050 và 16.8.3.1003 sau khi nhấp vào cửa sổ bật lên

Mô tả

Sự cố ảnh hưởng đến một số hệ thống hạn chế trong đó cửa sổ bật lên xuất hiện không chính xác khi có dữ liệu trong ổ đĩa phụ hoặc phân vùng. Khi người dùng nhấp vào cửa sổ bật lên, ổ đĩa dữ liệu hoặc phân vùng được chuyển đổi thành ổ đĩa khôi phục mà không có cảnh báo, dẫn đến mất dữ liệu.

Cửa sổ bật lên nhằm tạo ổ đĩa Intel® Rapid Recover Technology (Intel® RRT) trên ổ đĩa hoặc phân vùng phụ. Điều này là để cho phép người dùng tối ưu hóa không gian của họ bằng cách chuyển đổi ổ đĩa của họ thành ổ đĩa khôi phục.

Cửa sổ bật lên sẽ chỉ xuất hiện trên các hệ thống có phân vùng hoặc ổ đĩa phụ trống. Nhưng trên một số hệ thống, cửa sổ bật lên xuất hiện ngay cả khi có dữ liệu trên ổ đĩa phụ hoặc phân vùng gây mất dữ liệu khi khởi tạo.

Lưu ý

Cửa sổ bật lên chỉ là một đề nghị mà Intel® RST trình bày. Áp dụng nó là tự nguyện và không phải là điều bạn cần phải hành động trên máy tính của mình.

Độ phân giải

Sự cố này hiện đã được khắc phục và chúng tôi đã thay thế trình điều khiển của 16.8.3.1003 và 15.9.8.1050 bằng bản sửa lỗi.

Chúng tôi cũng đã đặt cảnh báo trong giao diện người dùng để cho người dùng biết về khả năng xóa dữ liệu đối với những người cố gắng tạo khôi phục bằng cách sử dụng Intel® RRT thủ công. Tất cả người dùng có trình điều khiển bị ảnh hưởng nên thay thế trình điều khiển của họ bằng trình điều khiển hiện tại. Để biết danh sách các nền tảng được hỗ trợ, vui lòng tham khảo ghi chú readme.

Người dùng có thể cài đặt trình điều khiển Intel® chung hoặc liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của họ để biết trình điều khiển.

Thông tin bổ sung
Lưu ý

Intel® Rapid Recover Technology (Intel® RRT) đang bị ngừng sản xuất và sẽ chỉ có sẵn cho các trình điều khiển Intel® RST kế thừa. Vui lòng đọc tại đây.

Theo nguyên tắc chung, chúng tôi khuyên người dùng nên sao lưu dữ liệu quan trọng của họ để tránh mọi rủi ro mất dữ liệu vĩnh viễn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.