ID bài viết: 000056698 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 28/09/2022

Cách tắt thông báo cập nhật cụ thể từ trình điều Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

Môi Trường

Thiết bị Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để tắt thông báo Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

Mô tả

Có thể có các trường hợp trình điều khiển Intel của bạn được cập nhật, Intel® DSA tiếp tục gửi thông báo phiên bản mới. Khả năng thay đổi thông báo từ Intel® DSA tồn tại cho mỗi lần cập nhật được cung cấp, vì vậy bằng cách thay đổi cài đặt, bạn có thể kiểm soát nội dung mình muốn xem bản cập nhật.

Độ phân giải

Intel® DSA cấp trình điều khiển chung Intel®, có thể không tương thích với các trình điều khiển khác trên thiết bị OEM. Các nhà sản xuất hệ thống tùy chỉnh® trình điều khiển của Intel để bộ điều hợp Intel® sẽ hoạt động trên hệ thống của họ. Với điều này, Bạn nên cài đặt các trình điều khiển tùy chỉnh từ trang web của nhà sản xuất.

Nếu bạn gặp sự cố khi cài đặt trình điều khiển từ Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) của bạn, hãy tải xuống trình điều khiển mới nhất từ Intel bằng tệp .zip và thực hiện cài đặt sạch sau đó thay đổi cài đặt Windows để đảm bảo trình điều khiển sẽ không được ghi đè.
 

Lưu ýNếu bạn có bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 6 trở lên, các tùy chỉnh của nhà sản xuất máy tính của bạn sẽ vẫn nguyên vẹn sau khi nâng cấp lên trình điều khiển Đồ họa Intel®.

 

Intel® DSA có một tính năng cho phép người dùng tùy chọn ẩn nấp hoặc thay đổi thông báo cho các bản cập nhật có sẵn trong các khoảng thời gian khác nhau. Hiện tại, nó chỉ khả dụng cho các sản phẩm của Intel® gắn liền với phần cứng, vì vậy các ứng dụng như Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST) và Intel® Memory and Storage Tool sẽ không thể được ẩn. Để xem tùy chọn này, mở rộng cửa sổ thông tin cập nhật bằng cách nhấp vào nút chăm sóc:

graphic showing where to choose to hide updates

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.