ID bài viết: 000056629 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 16/11/2022

Lỗi cài đặt Trình điều khiển Đồ họa: "Hệ thống của bạn có trình điều khiển được khóa theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất."

Môi Trường

Vấn đề này thường xảy ra vì trình điều khiển hiện được cài đặt trên hệ thống không phải DCH. Trình điều khiển DCH 26.20.100.8141 hoặc trình điều khiển mới hơn sẽ chỉ cài đặt qua trình điều khiển OEM DCH.

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải pháp cách cài đặt Intel® Graphics Driver điều khiển 26.20.100.8141 hoặc trình điều khiển mới hơn khi nhận lỗi cài đặt Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM).

Mô tả

Khi cài đặt trình điều khiển đồ họa Intel, thông báo sau sẽ xuất hiện:

"Hệ thống của bạn có một trình điều khiển được khóa theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Vui lòng thử tải xuống trình điều khiển mới nhất từ trang web của nhà sản xuất để cập nhật. Mã thoát 1".

Độ phân giải
Thận trọng

Các bước dưới đây sẽ xóa các tùy chỉnh của Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho nền tảng của bạn. Nếu OEM của bạn không có trình điều khiển DCH khả dụng, Windows Update rất có thể sẽ không cài đặt bất kỳ tùy chỉnh nào sau khi bạn nâng cấp lên trình điều khiển 26.20.100.8141 trở lên.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào như nhấp nháy, màn hình xanh (BSOD), lỗi thời gian chờ, phát hiện và khôi phục (TDR), v.v., hãy cài đặt lại trình điều khiển OEM mới nhất cho nền tảng của bạn.

Nếu bạn nhận được lỗi OEM khi cài đặt trình điều khiển đồ họa 26.20.100.8141 trở lên, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

  1. Kiểm tra xem hệ thống của bạn có thế hệ bộ xử lý được hỗ trợ như Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 6 trở lên. Để xác nhận thế hệ bộ xử lý của bạn, hãy xem cách xác định bộ xử lý của bạn tại đây.
  2. Kiểm tra xem hệ thống của bạn có phiên bản hệ điều hành (HĐH) được hỗ trợ. Trình điều khiển này hỗ trợ Windows 10, 64-bit, phiên bản 1709 (còn được gọi là "Redstone 3") hoặc cao hơn. Để xác nhận phiên bản Hệ điều hành của bạn, hãy xem cách xác định hệ điều hành của bạn tại đây.
  3. Tải xuống trình điều khiển thích hợp cho hệ thống của bạn từ liên kết thích hợp dưới đây:
    Đồ họa tích hợp với Bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 6 đến thứ 10
    Đồ họa rời và/hoặc đồ họa tích hợp Intel® Arc™ với Bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 11 hoặc thế hệ mới hơn
    Đồ họa rời Intel® Arc™ Pro
  4. Ngắt kết nối internet để Cập nhật Windows sẽ không tự động cài đặt lại trình điều khiển OEM trước đó.
  5. Chạy tệp .exe đã tải xuống.
  6. Trong quá trình cài đặt, khi bạn đạt đến giai đoạn Cài đặt, nhấp vào nút Tùy chỉnh
  7. Đảm bảo không bật ô đánh dấu Thực thi cài đặt sạch.
  8. Sau khi hoàn tất cài đặt trình điều khiển, nhấp vào nút Khởi động lại tùy chọn.
  9. Chọn biểu tượng Bắt đầu của Windowsnhấp vào biểu tượng Cài đặt Bánh răng để chuyển sang Cập nhật và Bảo mật.
  10. Chọn Cập nhật Windows nhấp vào Kiểm tra các bản cập nhật trong trường hợp có các tùy chỉnh OEM để cài đặt lại.
Thông tin bổ sung

Trình điều khiển Intel Graphics DCH được mở khóa để nâng cấp tự do giữa trình điều khiển Của Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và Trình điều khiển đồ họa chung Intel trên Trung tâm tải xuống bắt đầu với trình điều khiển 26.20.100.8141.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 106 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.