Tư vấn bảo mật Intel® hội tụ bảo mật cơ (Intel® CSME): SA-00307

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000056085

01/04/2020

Vào ngày 11 tháng 2 năm 2020, Intel đã phát hành thông tin về tư vấn bảo mật Intel-SA-00307. Thông tin này được phát hành như là một phần của quy trình cập nhật sản phẩm thông thường của Intel.

Tư vấn bảo mật tiết lộ rằng một lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn trong hệ thống con của Intel® hội tụ bảo mật (Intel® CSME) có thể cho phép:

  • Sự leo thang đặc quyền
  • Từ chối dịch vụ
  • Tiết lộ thông tin

Intel đang phát hành các bản Cập Nhật chương trình cơ sở để giảm thiểu lỗ hổng bảo mật này.

Tham khảo tư vấn bảo mật công cộng sa-00307 để biết chi tiết đầy đủ về các lỗ hổng phổ biến và các điểm tiếp xúc (cves) và điểm số hệ thống điểm yếu (Cvss) lỗ hổng bảo mật phổ biến.

Sản phẩm bị ảnh hưởng

Khả năng tổn thương tiềm ẩn này ảnh hưởng đến các phiên bản Intel® CSME trước 12.0.49 (chỉ IoT: 12.0.56), 13.0.21, 14.0.11.

Khuyến nghị

Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống hoặc bo mạch chủ của bạn để có được bản Cập Nhật chương trình cơ sở hoặc BIOS để khắc phục lỗ hổng này. Intel không thể cung cấp các bản Cập Nhật cho các hệ thống hoặc bo mạch chủ từ các nhà sản xuất khác.

Những câu hỏi thường gặp

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Mô tả về lỗ hổng, số lỗ hổng phổ biến và tiếp xúc (CVE) và thông tin về lỗ hổng bảo mật ghi điểm (CVSS) phổ biến dành cho các lỗ hổng được xác định liên quan đến công cụ quản lý® Intel là gì?Xem phầnTư vấn bảo mật Intel-SA-00307 để biết thông tin đầy đủ về CVEs, liên kết với thông báo này.
Làm cách nào để xác định tôi có bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng này không?Khởi động lại hệ thống của bạn và truy cập BIOS hệ thống. Thông tin chương trình cơ sở Động cơ Quản lý Intel® (Intel® ME)/Intel® CSME có thể được cung cấp trong màn hình thông tin BIOS. Nếu thông tin không có sẵn trong BIOS hệ thống, hãy liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn để được hỗ trợ.
Tôi có một hệ thống hoặc bo mạch chủ được sản xuất bởi Intel (Intel® NUC, Intel® Mini PC, máy chủ Intel®, Bo mạch máy tính để bàn Intel®) được hiển thị là dễ bị tổn thương. Tôi phải làm gì?Đi tớiHỗ trợ Intel và điều hướng đến trang hỗ trợ dành cho sản phẩm của bạn. Bạn sẽ có thể kiểm tra các bản Cập Nhật BIOS hoặc chương trình cơ sở cho hệ thống của mình.
Tôi đã xây dựng máy tính của mình từ các thành phần, nhưng tôi không có nhà sản xuất hệ thống để liên hệ với bạn. Tôi phải làm gì?Liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ mà bạn đã mua để xây dựng hệ thống của bạn. Họ chịu trách nhiệm về việc phân phối đúng BIOS hoặc cập nhật chương trình cơ sở cho bo mạch chủ.

Nếu bạn có thêm câu hỏi về vấn đề này, liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Intel.