Nhảy mã có điều kiện erratum tổng quan về giấy trắng cho bộ xử lý® Intel

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000055650

11/02/2020

Bắt đầu từ bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ hai và bộ xử lý Intel® Xeon® dòng E3-1200 (trước đây tên mã là Sandy Bridge) và các dòng bộ xử lý sau đó, Intel® trúc giới thiệu một cấu trúc vi mô được gọi là decoded icache (còn gọi là bộ đệm streaming được giải mã hoặc DSB).

Hướng dẫn decoded cache decoded cache, được gọi là Micro-Ops (μops), sắp ra khỏi đường ống giải mã kế thừa. Lần tiếp theo bộ xử lý truy cập cùng mã, ICache được decoded cung cấp μops trực tiếp, tăng tốc độ thực hiện chương trình.

Trong một số bộ xử lý Intel®, có một erratum (SKX102) có thể xảy ra trong các điều kiện vi kiến trúc phức tạp liên quan đến hướng dẫn nhảy có khoảng 64-byte ranh giới (Cross dòng bộ nhớ đệm).  Bản Cập Nhật vi mã (MCU) có thể ngăn chặn erratum này.

Để biết thêm thông tin về erratum này bao gồm cách để có được MCU và danh sách dòng bộ xử lý/bộ xử lý số sê-ri, xem các Mitigations để chuyển mã trắng erratum có điều kiện mã (đính kèm bên dưới).

Lưu ý
  • Không phải tất cả tên sản phẩm/SKU trong một chuỗi đều bị ảnh hưởng.  Ví dụ, không phải tất cả các SKU trong bộ xử lý chuỗi X Intel® Core™ đều bị ảnh hưởng.  Vui lòng tham khảo phần "bộ xử lý bị ảnh hưởng" của tệp PDF đính kèm.
  • Nếu liên kết GitHub * không có thông tin cần thiết cho hệ thống của bạn, hãy liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn để có bản cập nhật gần đây nhất.

Mitigations để nhảy giấy trắng erratum mã có điều kiện (PDF)PDF icon

Dung lượng: 362 KB
Ngày: ngày 2019 tháng 11

Lưu ý: Các tập tin PDF yêu cầu Adobe Acrobat Reader*.