ID bài viết: 000055649 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 07/11/2022

Giá trị mô-men xoắn và kích thước vít cho ổ cứng thể rắn Intel® M.2 và 2.5" là gì?

Môi Trường

Áp dụng cho tất cả các ổ cứng thể rắn Intel 2.5" và M.2.

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cung cấp thông tin giá trị mô-men xoắn xử lý cho ổ cứng thể rắn M.2 và 2.5.

Mô tả

Không thể tìm thấy mô-men xoắn thích hợp cho các vít khi lắp SSD vào khung máy để ngăn chặn việc tước vít hoặc ổ lắp.

Độ phân giải

Thông tin về giá trị mô-men xoắn cho vít M.2 và một số thông tin hữu ích khác có thể được tìm thấy trong Kỹ thuật xử lý thích hợp và Khả năng chi tiết cho Thiết bị M.2 của bạn.

  • Ổ đĩa M.2 không có giá trị cụ thể để định vị vít. Giá trị mô-men xoắn vít dựa trên đế vít M.2 và bộ khung, không dựa trên SSD M.2.
  • Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ.

Dành cho ổ cứng thể rắn 2,5"

Không vượt quá mô-men xoắn 0,67 Newton-meter (Nm) để ngăn chặn hư hỏng luồng vỏ bọc. Lực áp dụng 0,45 Nm hoạt động cho các vít đầu phẳng. Đối với các loại vít khác, nó có thể thấp hơn hoặc cao hơn (trong phạm vi 0,45 Nm – 0,67 Nm). Các luồng gắn cho các ổ đĩa này có thể là M3 loại x 4mm. Nó không có trong hộp nhưng có thể được tìm thấy trực tuyến hoặc trong các cửa hàng.

Dành cho ổ cứng thể rắn M.2

Hệ mét M3
Tổng chiều dài: 3mm
Chiều dài luồng: 2mm
Đầu máy: 4mm
Loại ổ đĩa: Phillips

Lưu ýĐây là kích thước chung. Để có được kích thước chính xác, hãy liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ hoặc hệ thống của bạn.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.