Những câu hỏi thường gặp hàng đầu về Thông tin Bảo hành dành cho Intel® Data Center Systems (Intel® DCS)

Tài liệu

Bảo hành & RMA

000055512

15/08/2023

Sau đây là những câu hỏi thường gặp về thông tin bảo hành cho Intel® DCS

Lưu ý Intel® Data Center Systems (Intel® DCS) trước đây là Khối Trung tâm Dữ liệu Intel® (Intel® DCB).

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết chi tiết:

1. Các điều khoản và điều kiện bảo hành dành cho Bo mạch Máy chủ Intel và các sản phẩm Hệ thống Máy chủ Intel bao gồm Bo mạch Máy chủ Intel, Hệ thống Máy chủ Intel®® và Bộ điều khiển Intel® RAID là gì? Hệ thống máy chủ Intel, Bo mạch máy chủ Intel® và các phụ kiện được bảo hành tiêu chuẩn 3 năm ngoại trừ Bộ pin dự phòng (BBU), đi kèm với bảo hành 1 năm.

Để biết thêm chi tiết

2. Điều khoản và điều kiện bảo hành Intel® DCS là gì? Intel® Data Center Systems (Intel® DCS) có nhiều công nghệ Intel, được định cấu hình sẵn hoặc Định cấu hình theo đơn đặt hàng (CTO) và được bán dưới dạng một sản phẩm duy nhất. Các bộ phận hoặc linh kiện trong Intel DCS được bảo hành với các điều khoản bảo hành khác nhau.

Để biết thêm chi tiết

Tất cả các đơn hàng Intel Data Center Systems đều không thể hủy, không thể trả lại (NCNR). Đối với mục đích trả lại, sản phẩm phải ở mức thấp nhất của thành phẩm Intel có thể được thay thế tại hiện trường trong hệ thống tích hợp. Một lợi thế bổ sung của việc mua Intel® DCS là tất cả khách hàng đều đủ điều kiện để được Thay thế Bảo hành Nâng cao (AWR), cung cấp một lô hàng Đơn vị Không thể Thay thế Không thể thay thế (FRU) thay thế trước khi nhận được một bộ phận bị lỗi.

3. Quy trình bảo hành đối với linh kiện của Intel® DCS tích hợp cần thay thế như thế nào?

Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ để xử lý yêu cầu bảo hành đối với linh kiện có lỗi. Intel Customer Support yêu cầu các thông tin sau để xử lý thành công yêu cầu bảo hành.

  1. Mã sản phẩm và số sê-ri hệ thống của Intel® Data Center Systems
  2. Số sê-ri của thành phần và mô tả của nó

Nhấp vào Cách tìm số bộ phận/số sê-ri của Sản phẩm Máy chủ Intel. Chọn Hệ thống Trung tâm Dữ liệu, rồi chọn thành phần bạn cần thay thế.

4. Tôi nên làm gì nếu tôi tìm thấy các thành phần bị thiếu sau khi mở hộp Intel® DCS? Cung cấp hình ảnh về hệ thống máy chủ, Mã sản phẩm Intel® DCS và Số sê-ri. Xác định bộ phận/linh kiện bị thiếu, sau đó liên hệ với Điểm mua hàng trong vòng 30 ngày.

Để tìm mã sản phẩm và số sê-ri, hãy tham khảo hình ảnh này:

5. Đơn vị thay thế trường (FRU) là gì? Phần FRU có thể là bo mạch hệ thống, bộ xử lý, mô-đun bộ nhớ, nguồn điện, quạt hệ thống, riser, bảng nối đa năng và bộ điều khiển bổ trợ mà bạn có thể tháo và thay thế mà không cần phải gửi toàn bộ sản phẩm hoặc hệ thống để thay thế.
6. Khung máy chủ Intel® có phải là mặt hàng Đơn vị có thể thay thế tại chỗ (FRU) không? Không, không phải vậy. Nếu có hư hỏng đối với khung máy khi nhận (ví dụ: vết xước trên nắp trên hoặc vết uốn cong trên bề mặt kim loại), hãy liên hệ với Điểm mua hàng bằng cách cung cấp hình ảnh khung máy bị hư hỏng trong vòng 30 ngày. Xem danh sách các đại lý Intel có sẵn.
7. Chúng tôi có hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng trực tiếp hay gián tiếp không? Intel không cung cấp bất kỳ tùy chọn sửa chữa nào cho các sản phẩm đã bán hết trên kênh.
8. Tôi có thể yêu cầu thay thế toàn bộ hệ thống cho một Intel® DCS không?

Intel không cung cấp thay thế mức hệ thống cho Intel DCS. Intel sẽ sẵn lòng thay thế bất kỳ mặt hàng FRU bị lỗi nào được coi là bị lỗi.