ID bài viết: 000039541 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 12/02/2024

Khi nào Intel ngừng sử dụng bộ xử lý Intel® Xeon®?

Môi Trường

Trang thông số kỹ thuật sản phẩm của Intel liệt kê Trạng thái của Bộ xử lý Intel® Xeon® là Đã khởi chạy. Không có tài liệu Thông báo thay đổi sản phẩm nào liên quan đến việc ngừng sản phẩm của bộ xử lý.

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về việc ngừng cung cấp và tính năng "Tùy chọn nhúng có sẵn" cho Bộ xử lý Intel® Xeon®.

Mô tả

Intel® Xeon® Ngày ngừng sản xuất của Bộ xử lý không được biết.

Độ phân giải

Việc ngừng cung cấp Bộ xử lý Intel® Xeon® khác nhau.

Tính năng Tùy chọn nhúng có sẵn cho biết các sản phẩm cung cấp khả năng mua mở rộng cho các hệ thống thông minh và giải pháp nhúng. Một bộ xử lý Intel Xeon có sẵn Tùy chọn nhúng thường sẽ có sẵn lâu hơn nhiều sau ngày ra mắt của bộ xử lý so với các bộ xử lý không có Tùy chọn nhúng.

Để kiểm tra ngày ra mắt của bộ xử lý và liệu Tùy chọn nhúng có khả dụng hay không:

  1. Đi tới Trang thông số kỹ thuật sản phẩm của Intel.
  2. Tìm kiếm mở các thông số kỹ thuật cho bộ xử lý mà bạn quan tâm. Ví dụ: tìm kiếm Xeon Gold 6226.
  3. Kiểm tra Ngày ra mắt, sẽ liệt kê quý và năm.
  4. Cuộn xuống phần Thông tin bổ sung kiểm tra xem Tùy chọn nhúng có sẵnhay Không.
Lưu ýThông tin này chỉ là hướng dẫn chung. Tình trạng sẵn có thực tế và khung thời gian ngừng sản xuất có thể thay đổi. Intel khuyên bạn nên kiểm tra trang thông số kỹ thuật sản phẩm của Intel và cũng kiểm tra với đại diện bán hàng Intel của bạn để biết thông tin mới nhất.

Việc ngừng cung cấp sản phẩm của Intel sẽ được thông báo dưới dạng tài liệu Thông báo Thay đổi Sản phẩm (PCN). Tài liệu PCN được đăng lên trang web của Intel® Quality Document Management System (Intel® QDMS ).

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.