ID bài viết: 000038054 Loại nội dung: Bảo trì & Hiệu năng Lần duyệt cuối: 05/08/2021

Cách khắc phục sự cố tích hợp Active Directory Intel® Active Management Technology bảo trì (Intel® AMT) Kerberos

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Hướng dẫn xử lý sự cố kết nối giữa các công nghệ

Mô tả

Tích hợp ActiveDirectory trong Intel AMT 12.0 dường như gặp phải sự cố. Cấu hình ban đầu của thiết bị AMT có tích hợp AD hoạt động tốt, nhưng mọi công việc cấu hình /bảo trì sau đây sẽ thất bại.

Thông báo lỗi của thiết bị AMT: "Lỗi trong GetTingsBerosSettings- Thất bại trong khi gọi getTings Quản lý WS getTings (AMT_KerberosSettingData.Get). Lỗi Intel® AMT 0x1: Mã trạng thái AMT - Đã xảy ra lỗi nội bộ trong thiết bị Intel® AMT." Điều này có thể cho thấy lỗi giao diện hoặc lỗi ứng dụng.

Độ phân giải

Theo thông báo lỗi được lấy từ các nhật ký, có vẻ như vấn đề xuất phát từ Windows* đang cố gắng truy cập dịch vụ WS-Management.

  1. Chạy Services.msc tại nút bắt đầu của Windows.
  2. Xác định vị trí Quản lý Từ xa Windows (WS-Management), quan sát trạng thái hiện tại, khởi động lại dịch vụ và đặt nó thành tự động.
  3. Thực hiện lại quy trình bảo trì.

 

Thông tin bổ sung

Dịch vụ Quản lý Từ xa Windows (WS-Management) xuống

Vấn đề thủ tục bảo trì với kerberos

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.