ID bài viết: 000037947 Loại nội dung: Khả năng tương thích Lần duyệt cuối: 27/09/2021

Bộ Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)/Intel® Rapid Storage Technology enterprise (Intel® RSTe) và Intel® Embedded Server RAID Technology 2 (Intel® ESRT2) có hỗ trợ VMware* không?

Môi Trường

Mảng RAID được tạo bằng: Intel® Embedded Server RAID Technology 2 Intel® Rapid Storage Technology enterprise Intel® Virtual RAID on CPU

vmware

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Tìm hiểu thêm về hỗ trợ VMware* Intel® Virtual RAID on CPU/Intel® Rapid Storage Technology enterprise, Intel® Embedded Server RAID Technology 2

Mô tả

Không thể cài đặt VMware ESXi* trên mảng RAID được tạo bằng các giải pháp RAID phần mềm như Intel® Embedded Server RAID Technology 2 (Intel® ESRT2), Intel® Rapid Storage Technology enterprise (Intel® RSTe) và Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC).

Độ phân giải

VMware ESXi* yêu cầu phần cứng tương thích Intel® RAID Controller để cài đặt.

Khối lượng RAID được tạo bằng Intel® ESRT2 và Intel® RSTe không được hỗ trợ dưới dạng thiết bị khởi động hoặc lưu trữ dữ liệu trên ESXi*.

Lưu ýESXi* hỗ trợ Ổ đĩa khởi động NVMe* RAID 1 được kích hoạt VMD và lưu trữ dữ liệu được tạo với Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) phiên bản 7.5 trên các nền tảng được hỗ trợ.
Thông tin bổ sung

Xác minh bộ điều khiển Intel® RAID tương thích trên Intel® Server Configurator Tool.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 109 sản phẩm

Bo Mạch Máy Chủ Intel® S2600STK
Bo Mạch Máy Chủ Intel® S2600STS

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.