ID bài viết: 000037824 Loại nội dung: Bảo trì & Hiệu năng Lần duyệt cuối: 14/11/2023

Tìm ở đâu hoặc cách yêu cầu kết quả kiểm tra điểm chuẩn cho Sản phẩm Máy chủ Intel®?

Môi Trường

Bất kỳ Intel® Server Product

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Đánh giá kết quả điểm chuẩn.

Mô tả

Làm cách nào để yêu cầu kết quả kiểm tra điểm chuẩn tổng thể trên/với Sản phẩm Máy chủ Intel®?

Độ phân giải

Vì kết quả điểm chuẩn chỉ là một yếu tố cần được xem xét trong việc đánh giá giá trị của thiết lập hệ thống, bạn nên đánh giá tất cả các nhu cầu của mình để xác định lựa chọn hệ thống máy chủ thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, hiệu suất phụ thuộc vào nhiều biến (phần cứng, phần mềm, chương trình cơ sở, v.v.).

Do đó, Bộ phận Hỗ trợ Kỹ thuật của Intel không cung cấp kết quả dữ liệu điểm chuẩn cho các sản phẩm dòng máy chủ của chúng tôi, do đó, để biết thông tin cụ thể về kết quả đo điểm chuẩn của (các) chương trình cụ thể, hãy liên hệ với nhà phát triển phần mềm bên thứ ba mà bạn muốn chạy. Họ có thể đã có kết quả đo điểm chuẩn hoặc có thể xác nhận xem có giới hạn phần mềm cụ thể hay có thể đưa ra các đề xuất khác hay không.

Chủ đề liên quan
Kiểm tra độ tin cậy nền tảng (PCT)
Điểm chuẩn hiệu suất và chi tiết cấu hình cho bộ xử lý có thể mở rộng Intel® Xeon®
Chỉ số Hiệu suất

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.