ID bài viết: 000037200 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2022

Cài đặt độ phân giải gốc cho màn hình bên ngoài

Môi Trường

Máy tính xách tay Mi Air 13 i7 Màn hình 35" BenQ EX3501R

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để cố gắng truy cập các cài đặt độ phân giải bị thiếu trong Intel Graphics Control Panel. Tùy thuộc vào bản sửa đổi HDMI*, có thể không có độ phân giải và tốc độ làm mới.

Mô tả

Làm cách nào để đặt độ phân giải 3440x1440 trên màn hình ngoài bằng Intel® Graphics Control Panel trong Windows® 10.

Độ phân giải

Độ phân giải có thể chọn trên máy tính của bạn phụ thuộc vào cả cấu hình máy tính và độ phân giải được màn hình hoặc màn hình hỗ trợ. Để giải quyết vấn đề này, hãy làm theo các đề xuất sau:

  • Cài đặt trình điều khiển đồ họa mới nhất
  • Cài đặt bản mới nhất . INF
  • Cài đặt BIOS mới nhất.

Nếu giải pháp được đề cập không phải là độ phân giải có thể chọn sau khi thực hiện theo các bước nêu trên thì nguyên nhân của sự cố là do giới hạn phần cứng. Tùy thuộc vào bản sửa đổi HDMI*, có thể không có độ phân giải và tốc độ làm mới. Bản sửa đổi HDMI* 1.4, 1.4a,1,4b giới hạn ở 4K x 2K @ 24Hz.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.