ID bài viết: 000037170 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 26/08/2022

Thiếu Intel® Graphics Control Panel cập nhật lên Trình điều khiển Đồ họa Windows® DCH

Môi Trường

Nền tảng Intel® Core™ thứ 6 hoặc mới hơn Windows® 10 phiên bản 1709 hoặc cao hơn Windows® 10 DCH Intel® Graphics Driver phiên bản 25.20.100.6618 hoặc mới hơn

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Nơi để tìm và tải xuống từ trình điều khiển Intel® Graphics Control Panel cập nhật lên trình điều khiển Đồ họa DCH.

Mô tả

Sau khi cài đặt trình điều khiển đồ họa DCH mới, trình điều khiển Intel Graphics Control Panel bị thiếu và nó không thể khởi chạy bằng tùy chọn menu ngữ cảnh hoặc biểu tượng khay.

Độ phân giải

Dòng Intel Graphics Control Panel đã được thay thế bằng cách thay Intel® Graphics Command Center cho các hệ thống có bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 6 trở lên. Công nghệ Intel Graphics Command Center các tính năng và khả năng mới nhất và sẽ tiếp tục là giao diện người dùng để cải tiến trong tương lai. Để biết hướng dẫn cài đặt trình điều Intel Graphics Command Center xem, Cách cài đặt trình điều khiển Intel® Graphics Command Center.

Lưu ý

Tùy Intel® Graphics Settings menu ngữ cảnh tương thích và biểu tượng khay không còn khả dụng khi sử dụng trình điều khiển Đồ họa Windows DCH. Bạn có Intel® Graphics Control Panel mở trình điều khiển từ menu Bắt đầu của Windows hoặc sử dụng lối tắt CTRL+ALT+F12.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.