ID bài viết: 000036915 Loại nội dung: Khả năng tương thích Lần duyệt cuối: 19/08/2021

Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST) Không hoạt động sau khi cập nhật Windows® 10. Thông báo lỗi: "Nền tảng không được hỗ trợ"

Môi Trường

Windows 10 Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST)

windows1064bit

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin trình điều khiển và đề xuất hỗ trợ cho các hệ thống của bên thứ ba sử dụng Intel® RST

Mô tả

Không thể cài đặt Intel® RST. Thông báo lỗi đã gặp phải: Nền tảng không được hỗ trợ.

Độ phân giải
  1. Kiểm tra thông tin máy tính, chipset trên hệ thống và phiên bản Windows*. Trình điều khiển có thể bị giới hạn trong hỗ trợ chipset.
  2. Tham khảo nhà sản xuất hệ thống để có được trình điều khiển thích hợp.
    • Để tránh gặp phải khả năng không tương thích về cài đặt, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra trước với nhà sản xuất máy tính của mình và sử dụng phần mềm trình điều khiển được cung cấp.
    • Tìm liên kết đến trang web hỗ trợ của nhà sản xuất máy tính (OEM - Nhà sản xuất thiết bị gốc).
  3. Nếu nhà sản xuất máy tính không có trình điều khiển, bạn có thể dùng thử chế độ chung của chúng tôi Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST).
    • Xin lưu ý rằng đây là một trình điều khiển chung cho các mục đích chung. Các nhà sản xuất máy tính có thể thay đổi các tính năng, kết hợp các tùy chỉnh hoặc thực hiện các thay đổi khác đối với phần mềm trình điều khiển hoặc gói phần mềm.
  4. Tham khảo Hướng dẫn sử dụng để biết Intel® Rapid Storage Technology nhớ optane™ để biết thêm chi tiết về cài đặt.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.