ID bài viết: 000036912 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 15/04/2022

Sự khác biệt giữa "Duy trì tỷ lệ hiển thị" và "Duy trì tỷ lệ khung hình" trong màn hình Intel® HD Graphics Control Panel

Môi Trường

Intel® Graphics Control Panel

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích cơ bản về sự khác biệt giữa tùy chọn "Tỷ lệ hiển thị" và "tỷ lệ khung hình" và tùy chọn "trợ giúp (?)" trong môi Intel® Graphics Control Panel

Mô tả

Sự khác biệt giữa "Duy trì tỷ lệ hiển thị" & "Duy trì Tỷ lệ khung hình" và trợ giúp xác thực (?) "Chọn tỷ lệ màn hình từ danh sách?"

Độ phân giải

Tỷ lệ khung là mối quan hệ của chiều rộng của hình ảnh video so với chiều cao của nó (ví dụ như độ phân giải).

Tỷ lệ này xác định mức độ nội dung màn hình nên được mở rộng khi đo bằng pixel. Ví dụ: có thể cần mở rộng quy mô khi cố gắng hiển thị độ phân giải 1920 x 1080 để mất toàn bộ màn hình của màn hình/TV 4K để có được cảm giác như đang xem nội dung 4K.

Duy trì Tỷ lệ hiển thị: Đây là tùy chọn tỷ lệ mặc định.

Duy trì tỷ lệ khung: Chọn tùy chọn này để đầu ra màn hình khớp với độ phân giải được chọn từ danh sách thả xuống.

Lưu ýĐối với một số độ phân giải, Tỷ lệ toàn màn hình, Duy trì Tỷ lệ hiển thị và Duy trì tỷ lệ khung hình sẽ trông giống nhau.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 73 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.