ID bài viết: 000036526 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2022

Intel® Graphics Control Panel lỗi "Độ phân giải tùy chỉnh vượt quá băng thông tối đa"

Môi Trường

Hệ thống của Nhà sản xuất Thiết bị PanelSginal Đồ họa HD Intel® 630Intel (OEM) (ví dụ: máy tính xách tay, máy tính mini, tất cả trong một máy tính, v.v.).

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Mô tả lỗi khi cài đặt độ phân giải tùy chỉnh trên màn hình tích hợp của máy tính xách tay sử dụng Intel Graphics Control Panel.

Mô tả

Không thể đặt độ phân giải tùy chỉnh cho máy tính xách tay sử dụng Intel® Graphics Control Panel do lỗi "độ phân giải tùy chỉnh vượt quá băng thông tối đa"

 

Độ phân giải

Khả năng đặt Độ phân giải tùy chỉnh thông qua bộ điều khiển Đồ họa HD Intel® phụ thuộc vào Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) trên hệ thống của bạn. Các nhà sản xuất máy tính thiết kế và tạo ra hệ thống của họ với thông số kỹ thuật của họ có nghĩa là họ cũng có thể đặt các hạn chế như độ phân giải được hỗ trợ.

Trong những trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt các trình điều khiển mới nhất do OEM cung cấp và kiểm tra kỹ với sự hỗ trợ của OEM để xem tính năng này có bị chặn/giới hạn trên hệ thống hay không. Nếu không bị chặn, họ có thể giáo dục cách thiết lập chính xác độ phân giải tùy chỉnh.

Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề của mình thông qua trình điều khiển của OEM, bạn có thể tìm thấy trình điều khiển Đồ họa HD Intel® chung mới nhất trên Trung tâm Tải xuống của chúng tôi. Xin lưu ý rằng việc thay thế trình điều khiển OEM của bạn bằng trình điều khiển đồ họa chung từ Intel có thể khiến một số tính năng trên hệ thống của bạn ngừng hoạt động.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.