ID bài viết: 000036163 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2022

Sau khi nối lại từ chế độ ngủ, tất cả Windows chuyển sang màn hình khác và được thay đổi kích thước

Môi Trường

Máy tính chạy trên Đồ họa tích hợp Intel Windows® 10

Windows 7 family*, Windows 8.1 family*, Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Bài viết này mô tả một vấn đề khi tất cả các cửa sổ được chuyển sang màn hình khác sau khi hệ thống tiếp tục từ chế độ Ngủ (S3)

Mô tả

Nếu Màn hình bị tắt khi máy tính chuyển sang Chế độ ngủ (còn được gọi là S3 hoặc Chế độ chờ) và sau đó bật lại, tất cả các cửa sổ đã mở sẽ được thay đổi kích thước và có thể di chuyển qua hoặc giữa Các Màn hình có sẵn.

Độ phân giải

Intel đã cho rằng tình trạng này xảy ra do thiết kế Hệ điều hành (HĐH). Hệ điều hành không lưu trữ và duy trì kích thước và vị trí cửa sổ khi ngắt kết nối một số thiết bị hiển thị. Trình điều khiển của chúng tôi đang báo cáo sự kiện cắm một cách chính xác vào Hệ điều hành, nhưng không có sự dịch chuyển windows bền bỉ và di chuyển sang màn hình chính. Các nhà sản xuất khác có thể giải quyết vấn đề này thông qua việc triển khai trình điều khiển riêng của họ.

Intel khuyên bạn nên báo cáo trực tiếp vấn đề này cho Microsoft.

Thông tin bổ sung

Tình huống này xảy ra do một thiết kế hệ điều hành. Hệ điều hành không lưu trữ và duy trì kích thước và vị trí cửa sổ khi ngắt kết nối một số thiết bị hiển thị. Trình điều khiển của chúng tôi đang báo cáo sự kiện cắm một cách chính xác vào Hệ điều hành, nhưng không có sự dịch chuyển windows bền bỉ và di chuyển sang màn hình chính.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.