ID bài viết: 000035900 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 27/07/2021

Bộ xử lý Intel® Xeon® đi kèm với Công nghệ phân bổ bộ nhớ đệm (CAT) không?

Môi Trường

Intel® Xeon® W Processor Những sản phẩm trước đây là Skylake

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cung cấp hỗ trợ và thông tin về Công nghệ phân bổ bộ nhớ đệm (CAT).

Mô tả

Công nghệ phân bổ bộ nhớ đệm (CAT) cho bộ xử lý Intel

Độ phân giải

Công nghệ phân bổ bộ nhớ đệm (CAT) cung cấp khả năng kiểm soát có thể lập trình phần mềm đối với lượng không gian bộ nhớ đệm có thể được tiêu thụ bởi một luồng, ứng dụng, máy ảo hoặc bộ chứa nhất định.
Điều này cho phép, ví dụ, các hệ điều hành bảo vệ các quy trình quan trọng hoặc phần mềm giám sát máy ảo ưu tiên các máy ảo quan trọng ngay cả trong môi trường trung tâm dữ liệu ồn ào.

Các tuyên bố sau đây đồng tình rằng Intel® Xeon® W Family (trước đây là Skylake) có CAT như một tính năng.

Tương tự áp dụng Intel® Xeon® của gia đình W (trước đây là Skylake).

Đề cập đến cập nhật thông số kỹ thuật trong SKX8. Intel CAT/CDP có thể không hạn chế phân bổ đường bộ nhớ đệm trong một số điều kiện nhất định (dòng bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel® Xeon®)của dòng bộ xử lý Intel® Xeon® Có thể không hạn chế phân bổ bộ nhớ đệm/Mã và Ưu tiên dữ liệu (CAT/CDP) có thể thấy các tác dụng phụ về hiệu năng và giảm hiệu quả của tính năng CAT cho các lớp ứng dụng nhất định. Chúng bao gồm các khối lượng công việc nhạy cảm với bộ nhớ đệm hơn so với thấy trên các nền tảng trước đó.

Lưu ý

Những sản phẩm trước đây Coffee Lake không hỗ trợ Công nghệ Phân bổ Bộ nhớ đệm.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.